0907.791.333

Chia sẻ địa chỉ mua chè Thái Nguyên ngon ở Sài Gòn

05/07/2019
Chia sẻ địa chỉ mua chè Thái Nguyên ngon ở Sài Gòn

Chè Thái Nguyên đã chinh phục được không chỉ những người thưởng thức trà ở miền Bắc mà tại các tỉnh phía Nam, thành phố Hồ Chí Minh, loại chè này cũng làm bao người thổn thức. Vậy đâu là địa chỉ mua chè Thái Nguyên ngon ở Sài Gòn?

Chè Thái Nguyên tại Sài Gòn

Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, sự thuận tiện của phương tiện giao thông đã giúp người dân tại thành phố Hồ Chí Minh xa xôi vẫn có thể thưởng thức được chè Thái Nguyên. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có không ít loại chè giả mạo thương hiệu Thái Nguyên bởi những người làm ăn bất chính, trục lợi.

Không chỉ dừng lại ở nguồn gốc không rõ ràng khiến người tiêu dùng hoang mang mà đôi khi khách hàng mua đúng phải chè Thái Nguyên nhưng chất lượng lại không đạt chuẩn. Chúng không còn mới, đã cũ và không có mùi thơm, hương vị đặc trưng làm nên thương hiệu nổi tiếng xa gần của loại chè này. Chính vì các bất cập trên mà việc tìm mua chè Thái Nguyên ngon đã trở thành vấn đề khó khăn đối với nhiều người.

Trà Hương Nguyên – địa chỉ chè Thái Nguyên ngon tại Sài Gòn được danh sành trà yêu thích.

Nếu bạn cũng đang loay hoay tìm cho mình một địa chỉ để mua được đúng chè Thái Nguyên ngon tại Sài Thành thì Trà Hương Nguyên chính là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Đơn vị cung cấp chuẩn trà 100% từ vùng đất Thái Nguyên, được chăm sóc cẩn thận, tỉ mỉ, chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh và không chứa các chất độc hại. Một hương vị chè Thái Nguyên đặc trưng với hương thơm, mùi vị sẽ được tìm thấy tại nơi đây.

Hơn nữa, đến với Trà Hương Nguyên, bạn còn được hưởng mức giá vô cùng hợp lý cùng sự tư vấn, chăm sóc tận tình. Chè Thái Nguyên sẽ được đến tận tay bạn với hương vị đậm chất riêng của dòng chè này với mức giá tốt nhất hiện nay.

Trà Hương Nguyên - Mẫu mã đa dạng, giá cả từ bình dân tới cao cấp phụ vụ mọi nhu cầu của quý khách

Chè búp là loại chè được hái nguyên từ những búp chè xanh ngon nhất của vùng đất Thái Nguyên. Mỗi búp chè đều được chọn lựa kỹ lưỡng, người hái chỉ ngắt một đọt (nõn) chè ở trên cùng và ba lá non kề dưới để làm nhằm lấy những gì dinh dưỡng và tinh túy nhất của cây chè. Đây là dòng chè Thái Nguyên ngon giá cả hợp lý để thưởng thức thường ngày hoặc biếu cho bạn bè khách quý.

Trà búp nhiều người yêu thích

>>> Xem thêm: Bảng Giá chè Tân Cương Thái Nguyên - Trà Hương Nguyên

Mẫu mã đa dạng

- Các dòng Chè Nõn Tôm được chọn lựa kỹ càng theo tiêu chuẩn 1 tôm 1 lá non ngay kề bên dưới. Nằm trong tứ đại danh trà, trà nõn tôm (chè nõn tôm) là một trong những loại trà thơm ngon và được yêu thích nhất trong giới thưởng trà.

Dòng trà nõn tôm cao cấp


Đóng gói túi bóng kính

>>> Xem thêm: Bí quyết lựa chọn chè Thái Nguyên ngon của Trà Hương Nguyên

 - Mẫu mã hộp đựng trà tại Hương Nguyên cũng rất đa dạng và đẹp mắt được lòng những khách hàng khó tính nhất.

Hộp đựng trà Hương Nguyên

Hộp đựng trà cao cấp


Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRÀ HƯƠNG NGUYÊN
Địa chỉ:
Tại Thái Nguyên: Phường Quan Triều, TP. Thái Nguyên, T. Thái Nguyên
Tại TP.HCM: 662 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
Nhà Máy SX: Phúc Xuân, Xã Tân Cương, TP.Thái Nguyên
Điện thoại: 0979 863 933 - 0907 791 333
Email: trahuongnguyentn@gmail.com