0907.791.333

Giá chè móc câu Tân Cương Thái Nguyên

09/08/2020
Giá chè móc câu Tân Cương Thái Nguyên

Với sự mở rộng của các siêu thị, cửa hàng ở khắp mọi nơi, chè móc câu Thái Nguyên được bán rộng rãi và người tiêu dùng dễ dàng mua được. Nhiều người thắc mắc giá chè Thái Nguyên là bao nhiêu? Làm thế nào để chọn được loại chè chất lượng với mức giá rẻ? Xem ngay trong bài viết dưới đây.

Tiêu chuẩn đánh giá chè Thái Nguyên có ngon hay không

Vùng trồng chè

giá chè thái nguyên

Nhắc đến chè Thái Nguyên ngon thì phải nhắc đến vùng trồng chè. Tân Cương nổi tiếng là vùng trồng chè ngon hàng đầu tại Thái Nguyên với danh là “đệ nhất danh trà”. Có hẳn 1 danh tên gọi dành cho loại chè này đó là “Chè Tân Cương Thái Nguyên”.

Vậy tại sao chè được trồng tại Tân Cương Thái Nguyên lại nổi tiếng đến vậy?

Tân Cương nằm cách thành phố Thái Nguyên 13km về phía Tây. Đây là vùng đất bán sơn địa, tiếp giáp với vùng Tam Đảo như một thung lũng hội tụ các luồng gió ẩm từ đồng bằng Bắc Bộ và vùng Đông Bắc thổi tới. Địa hình chủ yếu của vùng đất Tân Cương là nhà vùng đồi núi thấp thoai thoải về hướng mặt trời lặn với độ cao dưới 200m. Từ những cánh rừng trên núi cao, những con suối róc rách chảy xuống cung cấp cho vùng đất này một nguồn nước trong lành, tươi mát nuôi dưỡng những đồi chè nổi tiếng. Chính những điều này đã tạo nên một vùng trồng chè trứ danh. 

Hương vị chè Thái Nguyên

giá chè thái nguyên

Hương vị đặc trưng của trà Thái Nguyên từ lâu đã nức tiếng, khiến mọi người vô cùng yêu thích. Liệu chè bạn đang uống hàng ngày có phải là chè Thái Nguyên chuẩn không? Làm thế nào để biết được hương vị trà móc câu Tân Cương Thái Nguyên với những người không phải dân sành trà?

Trước hết, cần xem xét búp trà. Nếu là trà chuẩn thì búp trà phải khô, cong, lành, ít bị vỡ vụn và có sắc xanh tự nhiên của chè. Nếu cánh trà dài nhiều thì đây cũng chưa phải là trà ngon. Bởi vì chè ngon là ở phần búp mà búp chè thì lá ngắn chứ không được dài như lá ở phần dưới cành. Vậy nên, chè ít lá dài, nhiều lá ngắn thì sẽ ngon hơn. 

Nếu chỉ nhìn bên ngoài thôi thì chắc chắn bạn không thể khẳng định 100% đây là chè ngon được. Bạn cần phải pha và uống thử để cảm nhận hương vị. Khi mở túi chè ra, chúng ta sẽ ngửi thấy mùi hương cốm nhè nhẹ. Khi rót nước để tráng chè thì mùi cốm non tỏa ra nồng nàn đặc trưng mà chỉ ở chè ngon mới có. Sau khi pha trà, nước trà phải trong, không có màu vẩn đục và vẫn còn mùi hương cốm non nhè nhẹ. Khi uống trà, ta sẽ thấy vị chát nhẹ nơi đầu lưỡi và vị ngọt đọng lại ở cuống họng. Vị ngọt nơi cuống họng thể hiện hàm lượng dinh dưỡng của búp chè. Hàm lượng chất tanin càng cao thì chè càng chất lượng. Thêm một yếu tố quan trọng khác trong việc đánh giá chất lượng của chè chính là ở thời gian chuyển màu của nước sau khi pha. Nếu nước trà càng lâu đổi màu chứng tỏ trà ngon và chất lượng, kỹ thuật của người sao trà cũng cao và ngược lại. 

Phương pháp sản xuất chè Thái Nguyên

giá chè thái nguyên

Hiện nay, người ta sử dụng 2 phương pháp chính để sản xuất chè đó là sử dụng dây chuyền công nghệ với máy móc hiện đại và phương pháp thủ công. Sử dụng công nghệ sẽ cho năng suất cao hơn, đồng bộ về mặt chất lượng. Tuy nhiên, bằng phương pháp thủ công truyền thống sẽ cho ra sản phẩm trà có hương vị thơm ngon, chuẩn vị hơn hẳn. 

Bên cạnh đó, chất lượng trà chịu ảnh hưởng rất lớn bởi thời tiết và mùa vụ. Nếu là người uống trà có nhiều kinh nghiệm sẽ biết chè Thái Nguyên vào mùa xuân sẽ thơm ngon, đậm đà hơn các mùa khác nhiều. Đương nhiên, sự khác biệt là không quá lớn, chỉ những người đam mê và am hiểu trà mới có thể cảm nhận được sự khác biệt này. 

Bảng giá chè Thái Nguyên 

Dưới đây là bản giá chè Thái Nguyên/chè móc câu Tân Cương Thái Nguyên, bạn cùng tham khảo.


Tên sản phẩm

Thành phần

Đặc điểm

Đóng gói

Giá bán

Trà Móc Câu Đặc Biệt

Trà móc câu được làm từ 100% búp trà tươi và sạch được hái theo nguyên tắc 1 tôm 2 lá trên các đồi chè ở vùng Tân Cương Thái Nguyên.

Trà có ngoại hình xoắn chặt lại thành từng lọn trà mang màu mốc đặc trưng của Chè Móc Câu Tân Cương. Chỉ cần mở túi trà ra và đưa lên mũi ngửi đã thấy hương cốm ngào ngạt bay ra thơm nức, khi pha nước trà xanh vàng trong và sánh lại, hương cốm tỏa ra ngào ngạt, khi nhấp một ngụm thấy vị chát dịu dàng trên đầu lưỡi và để 1 phút sau thì cảm nhận được vị đượm ngọt nơi cổ họng nan tỏa, cảm giác thật thoải mái và sảng khoái sau khi nhấp một ngụm. 

Hút chân không 200gr/ gói, 500gr/ gói, 1kg/ gói.

400.000đ/ kg ( 200.000đ/ 500gr , 80.000đ/ 200gr )

Trà Búp Tân Cương

Trà Búp được làm từ 100% búp trà tươi và sạch được hái theo nguyên tắc 1 tôm 2 lá trên các đồi chè ở vùng Tân Cương Thái Nguyên.

Cánh trà nhỏ và cong, lại xoắn lại từng lọn nhỏ. Trà có mùi thơm hương cốm ngào ngạt rất dễ chịu. Vị trà chát vừa phải, không quá gay gắt, lưu lại lâu trong khoang miệng. Càng thưởng thức càng ngọt đậm khó tan. Nước trà đậm đà có màu xanh vàng. Tuy nhiên nếu trà được thu hoạch vào lúc mưa thì vị trà sẽ nhạt, không lưu lại quá lâu vị ngọt, màu trà là màu xanh. Còn nếu vào ngày trời nắng gắt thu hoạch trà thì vị trà chát hơn và có màu đỏ.

Hút chân không 200gr/ gói, 500gr/ gói, 1kg/ gói. 


300.000đ/ kg ( 150.000đ/ 500gr , 60.000đ/ 200gr )

Trà Nõn Tôm Đặc Sản Tân Cương

Để làm nên những ấm trà thơm ngon nguyên liệu phải kể đến là nõn chè tươi sạch được trồng theo tiêu chuẩn VietGap từ vùng đất Thái Nguyên.

Vị trà chát dìu dịu, lưu lại lâu trong khoang miệng. Càng thưởng thức càng ngọt đậm khó tan.

gói hút chân không loại các loại 1 kg, 500 gram, 200 gram.

600.000 VNĐ/1 kg ( 300.000 VNĐ/ 500gr, 120.000 VNĐ/ 200gr ) (Chiết khấu hấp dẫn cho các đại lý và khách hàng mua số lượng lớn).


Trà Hương Nguyên - đơn vị cung cấp chè Thái Nguyên uy tín hàng đầu tại Việt Nam 

Công ty TNHH Trà Hương Nguyên là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp sản phẩm về chè chính hiệu. Chè Thái Nguyên là sản phẩm chủ lực của công ty với chất lượng hảo hạng, chắc chắn đáp ứng được những yê

Để đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường khó tính. Với việc lựa chọn các sản phẩm từ búp chè vẫn còn đọng sương sớm ở vùng đồi núi Thái Nguyên, Trà Hương Nguyên đảm bảo được chất lượng chè và quy trình sản xuất an toàn từ công đoạn hái chè đến sao chè, đóng gói và đến tay người tiêu dùng. 

Khách hàng của Trà Hương Nguyên khi tìm đến sản phẩm đều mong muốn được tìm thấy hương vị truyền thống của đất nước, thể hiện được văn hóa dân tộc và quan trọng nhất là tìm được cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư thái khi thưởng chè. 

Trong suốt những năm thành lập và phát triển, Trà Hương Nguyên đã phục vụ hàng ngàn khách hàng trên khắp các tỉnh thành phố Việt Nam, rất nhiều người trong số đó đã trở thành khách hàng thân thiết của công ty. Sứ mệnh hàng đầu của Trà Hương Nguyên là đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu nên trong từng sản phẩm chứa đựng rất nhiều tâm huyết của các nghệ nhân của tỉnh Thái Nguyên. Chính sự thành công của công ty trong thời điểm hiện tại đã chứng minh được Trà Hương Nguyên là một thương hiệu trà Thái Nguyên số một ở Việt Nam. 

Trà Hương Nguyên luôn tích cực đẩy mạnh đầu tư về chất lượng sản phẩm. Nhờ tối ưu các quy trình sản xuất và vận chuyển đã tạo sản phẩm mang chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Nếu còn băn khoăn về sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline 0907791333 để được tư vấn cụ thể bạn nhé!

Chúng tôi cam kết:

✓ Hoàn tiền 100% nếu phát hiện sản phẩm có pha trộn phẩm màu, hóa chất độc hại, mì chính...như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

✓ Giao hàng nhanh toàn quốc, miễn phí giao trà trong nội thành Hồ Chí Minh với đơn hàng từ 300.000đ và giao nhanh trong 30 phút - 2h sau khi đặt mua, các tỉnh khác tính 50% phí chuyển phát và giao trong vòng 2- 3 ngày.

✓ Giá cả công khai minh bạch.

✓ Đảm bảo uống một lần và nhớ mãi.

Mọi thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ tới:

  • CÔNG TY TNHH TRÀ HƯƠNG NGUYÊN
  • Địa chỉ: 662 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0979 863 933 - 0907 791 333
  • Website http://trahuongnguyen.com/
  • Email: trahuongnguyentn@gmail.com

Xem thêm: Chè sạch Thái Nguyên được trồng ở đâu