0907.791.333

Giá chè Thái Nguyên: Chè đinh Tân Cương là gì và giá cả thế nào?

14/08/2020
Giá chè Thái Nguyên: Chè đinh Tân Cương là gì và giá cả thế nào?

Chè đinh Tân Cương được coi là một trong những loại chè quý nhất hiện nay. Vậy nên giá chè Thái Nguyên này cũng không phải ở dạng bình thường như những loại chè khác. Trong bài viết dưới đây, Trà Hương Nguyên sẽ đưa đến bạn đọc cái nhìn cụ thể về chè đinh Tân Cương. 

Chè Thái Nguyên cao cấp hiện nay đều được bày bán ở rất nhiều các siêu thị, cửa hàng đại lý từ thành phố lớn đến các thành phố nhỏ. Trong số này có chè đinh Tân Cương - đệ nhất danh trà Thái Nguyên. Từ quá trình chăm sóc đến lúc thu hái, chế biến, lá chè đinh đã trải qua rất nhiều công đoạn tỉ mỉ và dày công nên giá chè Thái Nguyên này luôn ở trong top cao. Ngoài ra, vì nguyên liệu đầu vào cũng tốn kém và khắt khe hơn rất nhiều so với các loại chè khác nên cũng là một phần lý do.


Cùng tìm hiểu kỹ hơn về loại chè này nhé! 

Chè đinh Tân Cương là gì?

Chè đinh Tân Cương còn có tên gọi khác là chè đinh ngọc. Với ý nghĩa là hòn ngọc quý mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho đất Thái Nguyên màu mỡ. Nhờ có thổ nhưỡng phù hợp cùng với khí hậu thiên nhiên tuyệt vời, cực kỳ phù hợp với việc trồng chè nên chè Thái Nguyên có một hương vị không thể lẫn đi đâu. 

Đây là loại chè cao cấp, xứng danh nhất phẩm chè, bởi nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng từ những đợt chè non trên đồi chè. Một búp chè non đủ chất lượng là khi phải đạt được hầu hết các tiêu chuẩn sau đây: nõn chè xoắn, chắc, nhỏ và nhọn. Để chè có hương vị tốt nhất thì người hái chè phải có kinh nghiệm lâu năm và tiến hành hái chè bằng phương pháp truyền thống từ sáng sớm, khi trên từng lá chè vẫn còn đọng những hạt sương sớm. Đến khi mặt trời nhô lên thì công việc thu hoạch này mới kết thúc. Đặc biệt, vào những ngày mưa thì việc hái chè sẽ tạm hoãn vì nếu hái vào lúc này, nước mưa sẽ lẫn vào và khiến lá chè không có được hương vị tự nhiên vốn có.


Người xưa có câu rằng: “Thưởng thức chè đinh chính là thưởng thức cái tinh hoa của đất trời, thưởng thức cái kết quả của sự lao động cần mẫn, hăng say của người nghệ nhân, thưởng thức cái kết tinh của tri thức được lưu truyền ngàn đời, từ thế hệ này sang thế hệ khác.” Vậy nên, giá chè Thái Nguyên này mới cao như vậy. 

Chè sau khi chế biến sẽ xoăn tít lại, đều và nhỏ như cái đinh nên người ta gọi là chè đinh. Nước trà khi pha sẽ có màu vàng sánh tựa màu cốm non và mang một mùi hương dễ chịu, thanh thanh của đất trời Thái Nguyên. Chè đinh Thái Nguyên ngon không chỉ ở hương mà còn ở vị chát dịu, ngầy ngậy khắp khoang miệng khi uống và cái vị ngọt thanh ở cổ họng thật khiến người ta phải cảm thán. Cái lạ lùng này đã cuốn hút biết bao nhiêu người đến với loại chè Thái Nguyên đặc biệt này.

Công dụng của chè đinh Tân Cương

Chè đinh Tân Cương thuộc phân khúc chè xanh Thái Nguyên nên có hầu hết tất cả các hiệu quả của chè xanh. Hàm lượng chất chống oxy hóa trong đây cao hơn gấp 20 lần so với vitamin E, giúp ngăn ngừa lão hóa trong và ngoài cơ thể. Người ta nói rằng nếu uống 3 cốc chè mỗi ngày, bạn sẽ có được một làn da mịn màng, tránh khỏi những vết nám xấu xí. Đối với những bạn ăn kiêng, chè cũng có công dụng tuyệt vời khi mỗi cốc chè sẽ giúp bạn tiêu tốn đến 80 kalo mà không lo không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Ngoài ra, chè còn có tác dụng làm dịu tinh thần, xoa dịu căng thẳng, stress. Với bộ phận quan trọng của cơ thể là tim, trà cũng cực kỳ phù hợp. Trong chất chống oxy hóa có chất catechin, đặc biệt là chất epigallocatechin gallate được đánh giá là tốt cho tim mạch. 

Giá chè đinh Tân Cương Thái Nguyên

Ngay từ lần đầu mới xuất hiện ở Thái Nguyên, chè đinh Tân Cương đã đem lại biết bao cảm xúc cho cả người nghệ nhân và cả người thưởng chè. Tưởng chừng như chỉ là những lá chè bình thường như bao lá chè khác nhưng những lá chè xoăn xoăn, nho nhỏ, đều đều như cái đinh này lại thu hút được nhiều người đến như vậy, đặc biệt là những người ở tầng lớp thượng lưu. Tất cả những người đã từng thưởng qua loại chè này đều khó có thể quên được cái hương vị lạ lùng mà rất đỗi thân quen, cái hương cốm non thơm thoang thoảng đâu đây trong không khí, cái vị chan chát nơi đầu lưỡi nhưng rồi hóa ra lại là nền cho cái hương dịu ngọt đằng sau. 

Đây là thức uống quen thuộc của giới sành trà đồng thời cũng là món quà cao cấp trong những dịp lễ tết, sinh nhật,... Giá chè Thái Nguyên này sẽ có chút khác biệt bởi đây là loại chè đẳng cấp trên thị trường. Không phải tự dưng mà người ta có câu “Tiền nào của nấy”. Làm ra chè đinh công phu như vậy, chất lượng như vậy nên giá chè Thái Nguyên này sẽ dao động từ 2.500.000 - 3.000.000 VND/kg, được xem là sản phẩm đắt đỏ nhất trên thị trường hiện nay mà hầu như chỉ giới thượng lưu sử dụng. 

Trà Hương Nguyên - đơn vị cung cấp chè Thái Nguyên uy tín tại Sài Gòn

Công ty TNHH Trà Hương Nguyên là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp sản phẩm về chè chính hiệu. Chè Thái Nguyên là sản phẩm chủ lực của công ty với chất lượng hảo hạng, chắc chắn đáp ứng được những yê

Để đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường khó tính. Với việc lựa chọn các sản phẩm từ búp chè vẫn còn đọng sương sớm ở vùng đồi núi Thái Nguyên, Trà Hương Nguyên đảm bảo được chất lượng chè và quy trình sản xuất an toàn từ công đoạn hái chè đến sao chè, đóng gói và đến tay người tiêu dùng. 

Khách hàng của Trà Hương Nguyên khi tìm đến sản phẩm đều mong muốn được tìm thấy hương vị truyền thống của đất nước, thể hiện được văn hóa dân tộc và quan trọng nhất là tìm được cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư thái khi thưởng chè. 

Trong suốt những năm thành lập và phát triển, Trà Hương Nguyên đã phục vụ hàng ngàn khách hàng trên khắp các tỉnh thành phố Việt Nam, rất nhiều người trong số đó đã trở thành khách hàng thân thiết của công ty. Sứ mệnh hàng đầu của Trà Hương Nguyên là đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu nên trong từng sản phẩm chứa đựng rất nhiều tâm huyết của các nghệ nhân của tỉnh Thái Nguyên. Chính sự thành công của công ty trong thời điểm hiện tại đã chứng minh được Trà Hương Nguyên là một thương hiệu trà Thái Nguyên số một ở Việt Nam. 

Trà Hương Nguyên luôn tích cực đẩy mạnh đầu tư về chất lượng sản phẩm. Nhờ tối ưu các quy trình sản xuất và vận chuyển đã tạo sản phẩm mang chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Nếu còn băn khoăn về sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline 0907791333 để được tư vấn cụ thể bạn nhé!

Chúng tôi cam kết:

✓ Hoàn tiền 100% nếu phát hiện sản phẩm có pha trộn phẩm màu, hóa chất độc hại, mì chính...như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

✓ Giao hàng nhanh toàn quốc, miễn phí giao trà trong nội thành Hồ Chí Minh với đơn hàng từ 300.000đ và giao nhanh trong 30 phút - 2h sau khi đặt mua, các tỉnh khác tính 50% phí chuyển phát và giao trong vòng 2- 3 ngày.

✓ Giá cả công khai minh bạch.

✓ Đảm bảo uống một lần và nhớ mãi.

Mọi thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ tới:

  • CÔNG TY TNHH TRÀ HƯƠNG NGUYÊN
  • Địa chỉ: 662 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0979 863 933 - 0907 791 333
  • Website http://trahuongnguyen.com/
  • Email: trahuongnguyentn@gmail.com

Xem thêm 14 tác dụng tuyệt vời của trà xanh Thái Nguyên