0907.791.333

Tác dụng “vi diệu” của chè Thái Nguyên với làn da

05/07/2019
Tác dụng “vi diệu” của chè Thái Nguyên với làn da

Chè Thái Nguyên không chỉ biết đến là một thức uống thơm ngon, hương vị tuyệt vời mà chè còn mang tới nhiều lợi ích tốt cho cơ thể con người. Và trong số các lợi ích đó không thể không nhắc tới tác dụng “vi diệu” với làn da. Do đó, đây là một trong những cách thức làm đẹp được đông đảo chị em phụ nữ áp dụng.

Tác dụng cải thiện làn da

Trong thành phần của chè Thái Nguyên có chứa các chất làm giảm độc tố trên da, chữa lành các vết bầm, vết sẹo, cải thiện độ đàn hồi của da. Theo kết quả cuộc nghiên cứu của trường Đại học Y Georgia vào năm 2003 đã cho thấy trà xanh giúp trẻ hóa làn da. Do đó, chúng đã được ứng dụng để điều trị các bệnh về da cũng như các vết thương.

Giảm quầng thâm mắt

Trong chè Thái Nguyên có hàm lượng các chất chống oxy hóa và tannin. Do đó, chè giúp giảm quầng thâm mắt. Các mạch máu dưới da nhạy cảm quanh mắt được thu nhỏ lại. Cùng với đó là chất vitamin K trong chè Thái Nguyên còn giúp làm sáng quầng thâm bên dưới mắt. Hiện tượng sưng hay bọng mắt được giảm cách đáng kể.

Ngăn cản sự lão hóa da

Trong thành phần của chè Thái Nguyên có chữa các polyphenol, đây là chất giúp trung hòa các gốc tự do có hại cho da. Cùng với lợi ích chống oxy hóa, các dấu hiệu lão hóa da bị trì hoãn, nếp nhăn, đốm đồi mồi được ngăn chặn.

Ngăn ngừa mụn

Một tác dụng tiếp theo nữa của chè Thái Nguyên với làn da đó chính là khả năng ngăn ngừa mụn. Các catechins trong loại chè này là tác nhân kháng khuẩn chống lại vi khuẩn gây mụn. Hơn nữa, chất này còn giúp điều chỉnh sự mất cân bằng nội tiết tố của cơ thể. Đồng thời, tính chống viêm của chè còn giúp giảm vấn đề tấy đỏ, viêm nhiễm do mụn trứng cá gây ra.

Với các tác dụng tuyệt vời với làn da như đã kể trên, chè Thái Nguyên càng trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay biện pháp chăm sóc da hiệu quả, an toàn mà giá lại rẻ này về cho mình thôi!