0907.791.333

Trà Hương Nguyên - cửa hàng bán trà Thái Nguyên tại TP.Hồ Chí Minh uy tín

14/08/2020
Trà Hương Nguyên - cửa hàng bán trà Thái Nguyên tại TP.Hồ Chí Minh uy tín

Để thưởng trà ngon, bạn cần có nguyên liệu thượng hạng. Thái Nguyên được mệnh danh là nơi sản xuất trà ngon nhất Việt Nam. Vậy, giữa hàng trăm các cửa hàng, bạn có thể mua được trà Thái Nguyên tại TP.Hồ Chí Minh uy tín ở đâu?



Thị trường trà Thái Nguyên tại TP.Hồ Chí Minh

Tại TP.Hồ Chí Minh có rất nhiều loại trà được bày bán như trà ô long, trà sen, trà xanh, trà nõn câu, trà hoa cúc, trà hoa nhài,... Mặc dù có hàng loạt các loại trà khác nhau ra đời với hương vị đặc trưng nhưng trà Thái Nguyên vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu cho những người sành sỏi về trà. Mùi hương thơm vị cốm non thoang thoảng, ngai ngái kết hợp với vị ngọt đằm thắm, dịu dàng còn đọng lại nơi vòm họng khiến bất cứ ai thưởng thức cũng đều phải đắm say. Phương pháp chế biến của trà Thái Nguyên vô cùng tỉ mỉ, đòi hỏi rất nhiều tâm huyết đặt vào trong đó. Dưới bàn tay của người nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm, các quy trình từ hái chè, sao chè, phơi khô, diệt men,... trở nên thật đơn giản nhưng cũng khó nhằn với bất kỳ ai định thử. Tất cả các quy trình đều được làm thủ công thì mới giữ được hương vị trân quý nhất, tự nhiên nhất của trà. Trà Hương Nguyên tự hào là cơ sở sản xuất trà Thái Nguyên đạt chất lượng cao, đã được khẳng định bởi ngày càng có nhiều đơn hàng từ khắp nơi trên cả nước gửi về. Đây sẽ là nguồn động lực to lớn để Trà Hương Nguyên nỗ lực đưa thương hiệu của mình ngày càng vươn xa. Việc này bước đầu đã được thể hiện qua Trà Hương Nguyên trở thành đơn vị cung cấp trà Thái Nguyên tại TP.Hồ Chí Minh uy tín. 

Nhờ sự ưa thích của người tiêu dùng, số lượng trà Thái Nguyên được bán ra ngày càng cao. Ở Trà Hương Nguyên, chúng tôi đã dày công nghiên cứu sản phẩm, về cách đánh giá chất lượng nguồn hàng. Vì vậy, sản phẩm của Trà Hương Nguyên đều có chất lượng tuyệt hảo. Người tiêu dùng có thể dễ dàng mua các loại trà Thái Nguyên tại TP.Hồ Chí Minh dễ dàng hơn mà không cần phải lo lắng về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Làm thế nào để chọn cơ sở mua trà Thái Nguyên tại TP.Hồ Chí Minh uy tín?

Trà Hương Nguyên là cơ sở bán trà ở TP.Hồ Chí Minh uy tín, đã được rất nhiều người tiêu dùng trên thị trường lựa chọn. 

- Cho phép đổi, trả nếu sản phẩm bị lỗi

- Sản phẩm của Trà Hương Nguyên luôn đảm bảo 100% sạch tự nhiên.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, thân thiện.

- Trên mỗi sản phẩm đều có tem, bao bì, nhãn mác, mã vạch đầy đủ, rõ ràng

Sản phẩm trà được làm từ những lá trà tự nhiên. Các búp chè được chọn lọc kỹ càng, công phu. Quy trình chế biến trà được làm theo phương pháp truyền thống để giữ cho nó có vị nguyên bản. Trà sau khi được chế biến được mang đi hút chân không và bảo quản. Các lá trà thành phẩm có màu hơi mốc bạc, lá nhỏ, xoăn đều. Thái Nguyên nổi tiếng với trà bởi mùi vị đặc trưng riêng của nó. Trà Thái Nguyên có vị cốm, rất dịu và nhẹ. Không một ai thích uống trà mà có thể bỏ qua thứ trà mê đắm lòng người đến vậy. 

Một số sản phẩm của Trà Hương Nguyên 

Trà xuân Tân Cương

Trà Xuân được làm từ 100% nõn trà tươi chọn lọc nguyên chất (phần đinh chè và một phần lá non mở). Sau một năm thu hoạch, cây chè sẽ được xén ngang thân cây để dduocj nghỉ ngơi đầy đủ và bổ sung dưỡng chất cho đợt mùa vụ sau. Búp chè thường dày và to hơn nên khi pha trà xuân thường có màu xanh hơn và hương thơm thơm hơn các loại trà khác. 

Trà móc câu Tân Cương

Lá trà thường xoắn chặt lại như móc câu. Chỉ cần mở túi trà ra thôi là đã ngửi thấy mùi cốm non thơm nức mũi. Khi pha, nước trà có màu xanh, trong vắt, hơi ánh vàng có hương vị chát nhẹ lúc đầu nhưng từ từ bạn sẽ thấy được điều kỳ diệu của trà Thái Nguyên. Trà móc câu được làm từ 100% búp trà tươi và sạch, được hái theo nguyên tắc 1 tôm 2 lá trên những đồi chè xanh mướt của tỉnh Thái Nguyên. 

Trà Móc Câu Đặc Biệt - Thơm Ngon, Đẹp Màu, Được Nước – TRÀ HƯƠNG NGUYÊN ( TRÀ  TÂN CƯƠNG THÁI NGUYÊN CHÍNH HIỆU )

Trà đinh Tân Cương

Trà đinh (hay còn có một tên gọi khác đó là chè đinh),nguyên liệu để tạo nên sản phẩm Trà Đinh Tân cương là những nõn chè vẫn còn đang ngậm chặt và có hình thù nhọn như một chiếc đinh. Có lẽ, cũng chính bởi vậy mà người ta đặt cho nó cái tên là trà đinh. Quá trình để sản xuất trà đinh vô cùng kỹ lưỡng, từ khâu chọn chè, hái chè cho đến khâu chế biến. Chính bởi vậy mà giá của trà đinh thường cao hơn so với các loại trà khác rất nhiều. Trà Đinh Tân Cương là đặc sản Trà Thái Nguyên ngon không phải ai cũng làm được, hiện nay còn rất ít nghệ nhân có thể sao chế được loại chè ngon này. 

Người xưa mới hay có câu đùa khi thưởng thức trà đinh chính là đang thưởng tinh hoa của đất trời, thưởng sự cần lao của người thu hoạch và thưởng cái tinh hoa trong nghề truyền thống sao chế trà cổ truyền đã truyền qua biết bao thế hệ người con đất Thái Nguyên.

Trà Hương Nguyên - đơn vị cung cấp chè Thái Nguyên uy tín tại Sài Gòn

Công ty TNHH Trà Hương Nguyên là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp sản phẩm về chè chính hiệu. Chè Thái Nguyên là sản phẩm chủ lực của công ty với chất lượng hảo hạng, chắc chắn đáp ứng được những yêu cầu của 

Để đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường khó tính. Với việc lựa chọn các sản phẩm từ búp chè vẫn còn đọng sương sớm ở vùng đồi núi Thái Nguyên, Trà Hương Nguyên đảm bảo được chất lượng chè và quy trình sản xuất an toàn từ công đoạn hái chè đến sao chè, đóng gói và đến tay người tiêu dùng. 

Khách hàng của Trà Hương Nguyên khi tìm đến sản phẩm đều mong muốn được tìm thấy hương vị truyền thống của đất nước, thể hiện được văn hóa dân tộc và quan trọng nhất là tìm được cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư thái khi thưởng chè. 

Trong suốt những năm thành lập và phát triển, Trà Hương Nguyên đã phục vụ hàng ngàn khách hàng trên khắp các tỉnh thành phố Việt Nam, rất nhiều người trong số đó đã trở thành khách hàng thân thiết của công ty. Sứ mệnh hàng đầu của Trà Hương Nguyên là đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu nên trong từng sản phẩm chứa đựng rất nhiều tâm huyết của các nghệ nhân của tỉnh Thái Nguyên. Chính sự thành công của công ty trong thời điểm hiện tại đã chứng minh được Trà Hương Nguyên là một thương hiệu trà Thái Nguyên số một ở Việt Nam. 

Trà Hương Nguyên luôn tích cực đẩy mạnh đầu tư về chất lượng sản phẩm. Nhờ tối ưu các quy trình sản xuất và vận chuyển đã tạo sản phẩm mang chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Nếu còn băn khoăn về sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline 0907791333 để được tư vấn cụ thể bạn nhé!

Chúng tôi cam kết:

✓ Hoàn tiền 100% nếu phát hiện sản phẩm có pha trộn phẩm màu, hóa chất độc hại, mì chính...như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

✓ Giao hàng nhanh toàn quốc, miễn phí giao trà trong nội thành Hồ Chí Minh với đơn hàng từ 300.000đ và giao nhanh trong 30 phút - 2h sau khi đặt mua, các tỉnh khác tính 50% phí chuyển phát và giao trong vòng 2- 3 ngày.

✓ Giá cả công khai minh bạch.

✓ Đảm bảo uống một lần và nhớ mãi.

Mọi thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ tới:

  • CÔNG TY TNHH TRÀ HƯƠNG NGUYÊN
  • Địa chỉ: 662 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0979 863 933 - 0907 791 333
  • Website http://trahuongnguyen.com/
  • Email: trahuongnguyentn@gmail.com

Xem thêm Vì sao nên chọn trà Thái Nguyên làm quà?