0907.791.333

Trà Hương Nguyên - Trà Thái Nguyên tại TP.Hồ Chí Minh cao cấp

14/08/2020
Trà Hương Nguyên - Trà Thái Nguyên tại TP.Hồ Chí Minh cao cấp

Nhu cầu sử dụng trà ngày càng cao, vậy nên các cơ sở bán trà Thái Nguyên tại TP.Hồ Chí Minh ngày càng nhiều. Có rất nhiều sản phẩm và thương hiệu cho bạn lựa chọn. Trong số đó, Trà Hương Nguyên là một thương hiệu bán trà Thái Nguyên chính hãng. 

 

Trà Thái Nguyên vốn đã trở thành một phần trong cuộc sống của người dân Việt Nam. Bên cạnh những lợi ích mà trà Thái Nguyên mang lại cho sức khỏe như: giảm ung thư, nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tốt cho hệ tiêu hóa,…và làm đẹp cho người thưởng thức thì ngày nay trà Thái Nguyên còn được dùng làm quà biếu rất nhiều. Không chỉ dịp Tết đến xuân về mà ngay cả những ngày thường nhật nhu cầu mua trà Thái Nguyên để làm quà biếu cũng rất cao. Vậy nên, nắm bắt được thị trường, các cơ sở bán trà Thái Nguyên tại TP. Hồ Chí Minh mở ra khá nhiều với các sản phẩm và giá cả cạnh tranh. Người thưởng trà luôn luôn băn khoăn là trà đó có thực sự tốt không, có phải hàng chính hãng không. Câu hỏi “Làm thế nào để tìm được cơ sở uy tín, cung cấp trà Thái Nguyên chính hãng mà lại có giá cả hợp lý?” chắc chắn là câu hỏi chung của rất nhiều người. 

Trà Hương Nguyên tự tin rằng mình có thể hiểu được điều đó của khách hàng. Chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Ngay từ những ngày đầu thành lập, tiêu chỉ kinh doanh của Trà Hương Nguyên đã đặt khách hàng lên tiêu chí đầu tiên. Chúng tôi hướng đến hiệu quả lâu dài thay vì doanh thu trước mắt. Trà Hương Nguyên thực sự muốn đem tới tay khách hàng những sản phẩm chè thượng hạng, để bạn thưởng thức được hương vị nồng đậm của núi non Thái Nguyên với giá cả hợp lý. Hơn ai hết, chúng tôi luôn mong muốn khẳng định được vị thế của trà Thái Nguyên, khẳng định được vị trí trong lĩnh vực phân phối hàng nông sản. Xa hơn nữa, chúng tôi muốn đưa thương hiệu và sản phẩm của mình ra thị trường quốc tế, đem về nguồn thu ngoại tệ cho đất nước, góp phần giúp đất nước phát triển mạnh mẽ. Bước đi đầu tiên chính là trở thành thương hiệu trà Thái Nguyên tại TP. Hồ Chí Minh cao cấp. 

Giá cả của Trà Hương Nguyên là hợp lý bởi chúng tôi đang sở hữu quá trình thu mua, phân phối sản phẩm tối ưu nhất. Các búp chè được tuyển chọn từ các đồi chè tươi xanh của Thái Nguyên. Đây là vùng đất nổi tiếng với chất lượng chè thơm ngon mà không nơi nào có được. Sau khi trải qua nhiều công đoạn như sấy, đóng gói sẽ đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm đảm bảo sẽ giữ nguyên được hương vị, mùi vị của chè, đồng thời đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhờ tối ưu các quy trình trên, chúng tôi có thể giảm thiểu tối đa chi phí trong các giai đoạn vận chuyển, tiêu thụ. Nhờ vậy khi đến tay người tiêu dùng, sản phẩm của Trà Hương Nguyên luôn có giá thấp hơn so với thị trường. 

Các công đoạn chế biến được làm bằng các phương pháp thủ công để khi thưởng thức, thực khách có thể cảm nhận được trọn vẹn hương vị chan chát mà dịu ngọt trong từng hớp chè. Các phương pháp này được lưu truyền từ đời này sang đời khác nên những sản phẩm của Trà Hương Nguyên đều đem lại cảm giác hài lòng tuyệt đối từ khách hàng. Nước chè trong, xanh, ánh chút vàng, nhấp môi thì thấy hơi chát nơi đầu lưỡi. Sau khi nuốt xuống thì vị ngọt lan tỏa dần dần trong miệng. Đây không phải vị ngọt khé mà là vị ngọt đậm đà, bùi bùi, ngan ngát, thoang thoảng hương cốm thơm nồng, thanh tao lan trong căn phòng. Lý do là chè của Trà Hương Nguyên được làm 100% nguyên chất, không chứa các chất phụ gia, tạo mùi, chất bảo quản nên giữ được những hương vị tinh khiết, đi vào lòng người. 

Trà Hương Nguyên luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Làm hài lòng khách hàng chính là mục tiêu tối quan trọng của chúng tôi. Nếu bạn có ý kiến hoặc thắc mắc về sản phẩm, đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi để được lắng nghe và tư vấn nhiệt tình nếu bạn có nhu cầu. Chúng tôi vẫn luôn cố gắng vươn lên để trở thành thương hiệu trà Thái Nguyên tại TP. Hồ Chí Minh hàng đầu. Với tiềm lực hiện tại, Trà Hương Nguyên chắc chắn sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới. Nếu còn băn khoăn về chất lượng, mời bạn hãy đến cơ sở đại lý của chúng tôi để tự mình trải nghiệm, tự mình đánh giá về chất lượng của Trà Hương Nguyên. Tin chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng! 

Một số sản phẩm của Trà Hương Nguyên đang bày bán tại showroom gồm có:

Trà búp Tân Cương Thái Nguyên

Trà búp được hái theo tiêu chuẩn 1 tôm 2 đến 3 lá non liền kề bên dưới tại vùng đất Tân Cương Thái Nguyên, sau khi chế biến xong, trà mang hương thơm cốm tự nhiên đặc trưng. Nước trà khi pha màu vàng xanh trong, tiền vị chát đậm đà hơn những dòng trà khác, hậu vị ngọt sâu. Trà phù hợp với những người có gu trà đậm đà, thích trà có nhiều vị chát mà phải có hậu ngọt khi thưởng thức. 

Giá: 40.000 - 150.000 VND/gói 

Trà móc câu Tân Cương 

Đây là loại trà mang bản chất trà xanh Thái Nguyên thuần túy. Quá trình hái chè vẫn giống như trên là 1 tôm 2 lá. Nhưng trong quá trình chế biến, các nghệ nhân sẽ làm cho cánh trà xoăn, cong lại, nhỏ như chiếc móc câu. Khi pha trà, phần bã trà sẽ có màu xanh, pha nhiều lần mà vị trà vẫn còn lắng đọng. Nếu trà ngon sẽ cho nước màu vàng mật ong, hơi xanh, trong, không cặn. Bã chè xanh nõn chuối, nở đều. Trà móc câu Tân Cương được coi là trà Thái Nguyên tại TP.Hồ Chí Minh nổi tiếng. 

Giá: 80.000 - 400.000 VND/gói

Trà đinh Tân Cương

Với người thưởng trà thì trà đinh, trà tôm, trà nõn là những loại trà được xếp vào phân khúc trà cao cấp. Bởi để sản xuất ra được 1 lạng trà đinh thơm ngon, hương vị tuyệt hảo thì cần một quá trình dày công chăm sóc, thu hoạch, chế biến tỉ mỉ và bàn tay khéo léo của người nghệ nhân. Nguyên liệu đầu vào cả trà đinh cũng được yêu cầu khắt khe và gắt gao hơn những loại trà thông thường. Chính vì vậy, người trồng trà Thái Nguyên coi đây là một loại “vàng ròng”. Người xưa có câu rằng khi thưởng thức trà đinh chính là đang thưởng tinh hoa của đất trời, thưởng cái công lao của người thu hoạch, thưởng cái “nghệ” trong tinh hoa của phương pháp chế biến trà cổ truyền. Vậy nên, giá của trà đinh thường cao hơn rất nhiều các loại trà khác. 

Giá: 250.000 - 400.000 VND/gói

Trà xuân Tân Cương

Cái tên gọi này không chỉ người sành về trà mới biết đến mà chắc hẳn chúng ta ai cũng nghe qua đôi lần. Đặc trưng của trà xuân là hương thơm mùi cốm mới mát dịu, nước trà trong xanh, vị ngọt dịu nhẹ. Chính vì vậy, nếu có cơ hội thưởng thức trà xuân thì thực khách khó lòng nào có thể quên được ấn tượng đối với trà này. Chính vì thế, mỗi đợt xuân về, là mùa vụ của trà xuân, người ta thường mong ngóng lứa trà xuân đầu tiên để thưởng thức và trở thành món quà ý nghĩa vào ngày đầu năm. Một chuyên gia cho rằng: “Uống trà một phút thì có thể giải khát, uống trà một giờ giúp thư thái, uống trà một tháng thì khỏe mạnh, uống trà cả đời ắt sống lâu.” Như vậy, bạn có thể thấy được công dụng của trà rất rõ đối với sức khỏe của con người. 

Giá: 150.000 - 1.500.000 VND/gói (Tùy thuộc vào thời điểm. Quý khách vui lòng liên hệ với Trà Hương Nguyên để có mức giá tốt nhất cho mình)

Một quá trình từ thu hái, chế biến đến đóng gói thành thành phẩm đều được Trà Hương Nguyên đảm bảo chất lượng 100%. Hương Nguyên cũng cam kết hoàn trả lại toàn bộ tiền nếu khách hàng cảm thấy sản phẩm không đạt chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm của Trà Hương Nguyên.

Mọi thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ tới:

  • CÔNG TY TNHH TRÀ HƯƠNG NGUYÊN
  • Địa chỉ: 662 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0979 863 933 - 0907 791 333
  • Website http://trahuongnguyen.com/
  • Email: trahuongnguyentn@gmail.com

Xem thêm Cách bảo quản trà xanh Thái Nguyên để giữ được hương thơm lâu dài