0907.791.333

Trà Thái Nguyên: 6 công dụng cho người làm văn phòng

16/07/2020
Trà Thái Nguyên: 6 công dụng cho người làm văn phòng

Do đặc thù về công việc, hầu như những người làm văn phòng đều phải ngồi ít nhất 8 tiếng/ngày, không có thời gian đi tập thể dục và thường xuyên phải đối mặt với stress, áp lực công việc, cường độ công việc lớn… Vì vậy, nguy cơ mắc bệnh tim mạch, mỏi vai gáy, thừa cân, sức khỏe đi xuống dẫn đến mất tập trung... là những triệu chứng mà dân văn phòng ngày ngày phải đối mặt. Vậy cách nào để làm giảm thiểu những nguy cơ đó? Cùng trà Hương Nguyên tìm hiểu 6 công dụng tuyệt vời của trà Thái Nguyên, giúp bạn xóa tan mọi nỗi lo âu khi làm văn phòng nhé!

1- Trà Thái Nguyên Tân Cương là gì?

Trà Thái Nguyên được hái từ những búp chè xanh ngon nhất của vùng Thái Nguyên. Mỗi một búp trà đều được người trồng trà lựa chọn kĩ lưỡng, chỉ hái những đọt trà trên cùng và ba lá non kề dưới để làm nhằm lấy những gì dinh dưỡng và tinh túy nhất của cây. 

trà thái nguyên như thế nào

Trà Thái Nguyên có mùi hương cốm thoang thoảng, rất thơm. Khi pha sẽ cho màu nước rất xanh, chè đượm vị ngọt hậu bùi bùi kết hợp với hương vị đặc trưng chát dịu và ngọt hậu, khiến người thưởng trà không thể không say lòng.

2- Công dụng của trà Thái Nguyên với dân văn phòng

2.1 Hỗ trợ giảm cân

Đặc thù của những người làm văn phòng là ngồi nhiều, ít vận động và đi lại nên thường sẽ bị béo bụng, hoặc có trường hợp còn bị béo phì. Hãy sử dụng 3 ly trà Thái Nguyên mỗi ngày sẽ cho màu nước rất xanh, chè đượm vị ngọt hậu bùi bùi kết hợp với hương vị đặc trưng chát dịu và ngọt hậu, khiến người thưởng trà không thể không say lòng. Trong trà có chứa cafein và Tanin có tác dụng rất tốt trong việc đào thải mỡ thừa và các độc tố trong cơ thể.

Trà Thái Nguyên hỗ trợ giảm cân cho dân văn phòng

2.2 Giúp tỉnh táo, giảm căng thẳng

Các chất axit amin trong chè giúp tâm trạng bạn thoải mái, thư giãn hơn. Hơn thế nữa, trà còn có chất caffein giúp kích thích thần kinh, lưu thông máu tốt hơn và giảm mệt mỏi. 

Đặc biệt, axit amin tên L-theanine trong chè có tác dụng tăng các tia sóng Alpha hoạt động trong não, giúp bạn tập trung và làm việc hiệu quả hơn nhiều. Vậy nên, nếu mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng hoặc cường độ công việc quá cao, hãy đứng dậy và thưởng thức một chén trà. Tinh thần của bạn sẽ tỉnh táo hơn rất nhiều đó!

2.3 Chống tia phóng xạ

Người làm văn phòng thường hay phải tiếp xúc với máy tính, máy in…thường phát ra tia phóng xạ sẽ khiến nguy cơ bị nhiễm phóng xạ điện từ tăng cao. Biểu hiện của sự nhiễm các tia phóng xạ đó là: mắt khô, đau họng, suy nhược cơ thể… Trong trà Thái Nguyên có chứa nhiều tiền chất vitamin A, cơ thể hấp thụ dễ dàng chuyển hóa thành vitamin A giúp chống mỏi mắt, tăng thị lực và khiến cơ thể khỏe mạnh, tỉnh táo hơn rất nhiều.

2.4 Ngăn ngừa bệnh về tim mạch, giảm nguy cơ tử vong

Các nhà khoa học đã thống kê rằng:

Uống nước chè đều đặn hàng ngày có thể giảm nguy cơ tử vong ở nữ là 23% và ở nam là 12%.

Những người uống chè thường xuyên ít bị mắc bệnh hơn người bình thường với nguy cơ từ 20 - 30%.

Nếu bạn uống mỗi ngày 2 tách rưỡi thì nguy cơ tăng huyết áp giảm xuống 46%, còn nếu bạn uống hơn 3 tách thì nguy cơ giảm xuống tận 65%, nhưng với điều kiện bạn phải uống đều đặn ít nhất 1 năm. 

Bởi do việc ít hoạt động, ngồi nhiều dẫn đến nguy cơ mắc một số bệnh như tim mạch, đột quỵ..của người làm văn phòng dễ tăng cao. Nên để chống lại những nguy cơ dễ mắc bệnh, hãy đảm bảo bạn uống 3 chén trà Thái Nguyên một ngày bạn nhé!

Trà thái Nguyên ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch

2.5 Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

Ngồi nhiều thường dẫn đến buồn mồm, hay ăn vặt. Bạn có công nhận không? Do đó, ăn nhiều chất ngọt, chất đường mà không vận động thường xuyên dễ dẫn đến nguy cơ bị tiểu đường đó. Các chuyên gia về dinh dưỡng và sức khỏe đã nghiên cứu và cho ra kết luận rằng uống chè có tác dụng trong việc giảm lượng đường trong máu. Theo thời gian, lượng đường này sẽ tăng theo tuổi tác nhưng nhờ các chất polyphenols có trong chè xanh sẽ khiến lượng đường được giảm ở mức thấp nhất. 

Mặc dù vẫn chưa có báo cáo nào về việc chè có thể chữa bệnh tiểu đường nhưng các bác sĩ cũng vẫn thường khuyên bệnh nhân uống chè để hỗ trợ kiểm soát bệnh tiểu đường. 

2.6 Giữ gìn tuổi thanh xuân

Tiếp xúc nhiều với máy tính còn dẫn đến tình trạng sạm da, khiến cho da mặt trở nên xấu hơn, không hồng hào tươi trẻ. Nước chè xanh thái nguyên sẽ giúp bạn giữ gìn nét thanh xuân. Với cách làm đơn giản: Các bạn chỉ cần dùng bã chè xanh đã pha , đắp lên mặt mỗi ngày, sau đó massage mặt nhẹ nhàng sẽ giúp làm giảm được tình trạng da bị thâm sạm, giúp hình thành một lớp bảo vệ hiệu quả trên da mặt giúp ngăn ngừa các tia phóng xạ, mang đến cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng. 

trà thái nguyên giữ gìn tuổi thanh xuân

3- Uống trà Thái Nguyên lúc nào thì tốt?

Thời điểm hợp lý là sáng sớm hoặc đầu giờ chiều. Đây là lúc chè phát huy được công dụng nhiều nhất. Bạn không nên uống chè sau 4 giờ chiều nếu có vấn đề về giấc ngủ hoặc bạn có thể pha loãng nước chè ra để không bị gây ảnh hưởng quá nhiều. 

4- Mua trà Thái Nguyên ở đâu uy tín?

Công ty TNHH Trà Hương Nguyên là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp sản phẩm về chè chính hiệu. Trà Thái Nguyên là sản phẩm chủ lực của công ty với chất lượng hảo hạng, chắc chắn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thị trường khó tính. Với việc lựa chọn các sản phẩm từ búp chè vẫn còn đọng sương sớm ở vùng đồi núi Thái Nguyên, Trà Hương Nguyên đảm bảo được chất lượng chè và quy trình sản xuất an toàn từ công đoạn hái chè đến sao chè, đóng gói và đến tay người tiêu dùng. 

Khách hàng của Trà Hương Nguyên khi tìm đến sản phẩm đều mong muốn được tìm thấy hương vị truyền thống của đất nước, thể hiện được văn hóa dân tộc và quan trọng nhất là tìm được cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư thái khi thưởng chè. 

Trong suốt những năm thành lập và phát triển, Trà Hương Nguyên đã phục vụ hàng ngàn khách hàng trên khắp các tỉnh thành phố Việt Nam, rất nhiều người trong số đó đã trở thành khách hàng thân thiết của công ty. Sứ mệnh hàng đầu của Trà Hương Nguyên là đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu nên trong từng sản phẩm chứa đựng rất nhiều tâm huyết của các nghệ nhân của tỉnh Thái Nguyên. Chính sự thành công của công ty trong thời điểm hiện tại đã chứng minh được Trà Hương Nguyên là một thương hiệu trà Thái Nguyên số một ở Việt Nam. 

Trà Hương Nguyên luôn tích cực đẩy mạnh đầu tư về chất lượng sản phẩm. Nhờ tối ưu các quy trình sản xuất và vận chuyển đã tạo sản phẩm mang chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Nếu còn băn khoăn về sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline 0907791333 để được tư vấn cụ thể bạn nhé!

Chúng tôi cam kết:

✓ Hoàn tiền 100% nếu phát hiện sản phẩm có pha trộn phẩm màu, hóa chất độc hại, mì chính...như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

✓ Giao hàng nhanh toàn quốc, miễn phí giao trà trong nội thành Hồ Chí Minh với đơn hàng từ 300.000đ và giao nhanh trong 30 phút - 2h sau khi đặt mua, các tỉnh khác tính 50% phí chuyển phát và giao trong vòng 2- 3 ngày.

✓ Giá cả công khai minh bạch.

✓ Đảm bảo uống một lần và nhớ mãi.

Mọi thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ tới:

CÔNG TY TNHH TRÀ HƯƠNG NGUYÊN

  • Địa chỉ:
  • Tại Thái Nguyên: Phường Quan Triều, TP. Thái Nguyên, T. Thái Nguyên
  • Tại TP.HCM: 662 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0979 863 933 - 0907 791 333
  • Website http://trahuongnguyen.com/
  • Email: trahuongnguyentn@gmail.com

Xem thêm: Thương hiệu chè ngon tại TP.HCM