0907.791.333

Vì sao nên chọn chè Thái Nguyên làm quà?

12/08/2020
Vì sao nên chọn chè Thái Nguyên làm quà?

Chè Thái Nguyên - một trong những loại chè vô cùng phổ biến và được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Chè Thái Nguyên luôn là lựa chọn quà tặng hàng đầu tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu lý do trong bài viết dưới đây nhé.


Ý nghĩa của việc tặng quà

Chè Thái Nguyên

Không ai biết người ta bắt đầu phong tục tặng quà từ khi nào. Chỉ biết rằng, việc tặng quà đã có từ rất lâu về trước, phổ biến khắp mọi miền trên thế giới. Mỗi món quà được trao đi đều mang lại niềm vui không chỉ cho người nhận mà cả người tặng. 

Ngược dòng thời gian quay về năm 1843, tại Vương quốc Anh có một thương gia giàu có Henry Cole đã nhờ vị họa sĩ Horsley thiết kế một tấm thiệp để gửi tặng bạn bè. Ngay sau đó, việc tặng quà trở nên phổ biến rộng rãi và trở thành 1 nét văn hóa đẹp liên kết mọi người lại với nhau. 

Trong những dịp đặc biệt quà tặng trở thành một tín ngưỡng sâu sắc không thể thay thế. Vào dịp Giáng sinh, ông già Noel cưỡi xe tuần lộc đi khắp nơi, chui vào ống khói và tặng quà vào những chiếc tất được treo trên cây thông Noel cho các em nhỏ. Hay những người chăn cừu tặng cho Giê su hoa quả và những món đồ chơi do chính họ làm ra để thể hiện sự yêu mến của họ.

Ngay tại Việt Nam ta, khi mừng đám cưới, mừng nhà, chúc tết ông bà bố mẹ,... giỏ quà là vật phẩm không thể thiếu. Nó thể hiện cho tấm lòng và sự chúc mừng mà người tặng dành cho người nhận. 

Mỗi món quà lại chứa đựng một ý nghĩa khác nhau và với những dịp khác nhau người ta lại phải lựa chọn quà tặng cho phù hợp. Có những món quà đơn giản nhưng đem lại được niềm vui hân hoan cho người nhận, có những món quà lại khiến ta ấm lòng, nhớ mãi, cũng có những món quà khiến ta trân trọng và mang theo suốt đời. Ông cha ta có một câu rất hay rằng “quà tặng không bằng cách tặng”. Quà tặng chỉ là vật đưa tình cảm còn cách tặng mới biểu thị cho tình cảm, ý nghĩa mà người tặng dành cho người nhận.

Những món quà lưu niệm ý nghĩa tại Việt Nam

 Từ lâu Việt Nam ta đã nổi tiếng là địa điểm du lịch trứ danh khắp thế giới với phong cảnh hữu tình, sông có, núi có, biển có,... lượng khách du lịch nước ngoài ngày càng tăng cao. Có thể nói du lịch là một trong những ngành dịch vụ phát triển nhất tại nước ta. 

Chắc chắn với những ai đi chơi xa về đều suy nghĩ nên mua quà lưu niệm gì về để tặng quà cho người thân và gia đình. Món quà nào vừa ý nghĩa lại còn tiết kiệm mà vẫn thể hiện được nét đặc trưng của vùng miền mình đi đến. Cùng xem ngay các gợi ý dưới đây.

1, Thiệp 3D

Chè Thái Nguyên

Thiệp 3D từ lâu đã trở thành một lựa chọn quà tặng hàng đầu với sự tiện lợi, dễ bảo quản và dễ dàng vận chuyển của nó. Với chất liệu của 1 tấm thiệp 3D, hình ảnh vùng đất bạn ghé thăm được tái hiện một cách mộc mạc, chân thực và đẹp đẽ nhất. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua những tấm thiệp này tại các con phố du lịch với mức giá phải chăn.

2, Lụa

Việt Nam được biết đến với rất nhiều các loại lụa chất lượng cao. Lụa không chỉ thể hiện được nét văn hóa truyền thống của Việt Nam mà với một tấm lụa được tặng đi người nhận có thể tự may những bộ đồ vừa ý họ và sử dụng thường xuyên.

3, Tranh thêu

chè thái nguyên

Nhắc đến những món đồ thủ công mỹ nghệ nổi bật tại Việt Nam, ta không thể bỏ qua được những bức tranh thêu. Nghệ nhân Việt Nam có thể nói đã đạt được trình độ cao của nghệ thuật thêu với những bức tranh điêu luyện, kỳ công. 

4, Cà phê

Việt Nam là quốc gia sản xuất hạt cà phê Robusta lớn nhất thế giới. Đây hoàn toàn là sự thật. Đó là một trong những lý do cafe của Việt Nam vô cùng đậm vị và mạnh. Với những người đam mê cafe, chắc chắn cafe Việt Nam sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của bạn. 

5, Chè Thái Nguyên - một trong những món quà ý nghĩa hàng đầu được lựa chọn

chè thái nguyên

Nước ta là quốc gia đứng thứ 5 trong số các quốc gia xuất khẩu trà lớn nhất thế giới. Có rất nhiều loại trà được sản xuất như trà xanh, trà đen, trà trắng,... Cũng có rất nhiều thương hiệu chè nổi tiếng tại đây, chè Thái Nguyên là một trong số đó. Vậy tại sao nên chọn chè Thái Nguyên làm quà tặng? Tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết.


Tại sao lại chọn chè Thái Nguyên làm quà tặng?

Tặng quà, biếu quà từ lâu đã trở thành một nét văn hóa của dân tộc ta. Tặng quà cho con trẻ khiến chúng vui mừng thêm yêu ta hơn. Biếu quà cho người lớn tuổi, bề trên thể hiện sự kính trọng, yêu thương, hiếu nghĩa,... Có vô vàn thứ có thể được lựa chọn làm quà tặng tùy vào mục đích của việc tặng quà và trà là một trong số đó.

Từ lâu, chè Thái Nguyên đã là thức uống bổ ích luôn hiện hữu trên bàn nước của mọi nhà. Thông thường, ông bà cha mẹ ta chỉ mang trà ngon và đắt nhất để đãi khách quý ghé chơi. Trong mỗi câu chuyện, thăm hỏi đều không thể thiếu bình trà mời nhau. 

chè thái nguyên

Trước kia, chè là thức uống xa xỉ chỉ những người quyền quý, danh gia vọng tộc mới uống. Ngày nay, trà xuất hiện ở mọi nơi, được sử dụng bởi mọi tầng lớp trong xã hội. Trà xuất hiện trong các đám cưới hỏi, cỗ kỵ. Các quán cà phê, quán ăn nhỏ lề đường cũng có nước trà tráng miệng. Thậm chí “trà đá vỉa hè” còn thức uống đường phố vô cùng phổ biến tại mọi ngóc ngách đường phố thủ đô Việt Nam. Vậy nên, không lấy gì làm lạ khi trà trở thành quà tặng vô cùng ý nghĩa và được trân trọng. 

Chè Thái Nguyên là loại chè được ưa chuộng để chọn làm quà hơn cả vì độ nổi tiếng và hương vị thơm ngon mà nó mang lại. 

Mua chè Thái Nguyên ở đâu uy tín?

Công ty TNHH Trà Hương Nguyên là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp sản phẩm về chè chính hiệu. Chè Thái Nguyên là sản phẩm chủ lực của công ty với chất lượng hảo hạng, chắc chắn đáp ứng được những yê

Do nhu cầu khắt khe của thị trường khó tính. Với việc lựa chọn các sản phẩm từ búp chè vẫn còn đọng sương sớm ở vùng đồi núi Thái Nguyên, Trà Hương Nguyên đảm bảo được chất lượng chè và quy trình sản xuất an toàn từ công đoạn hái chè đến sao chè, đóng gói và đến tay người tiêu dùng. 

Khách hàng của Trà Hương Nguyên khi tìm đến sản phẩm đều mong muốn được tìm thấy hương vị truyền thống của đất nước, thể hiện được văn hóa dân tộc và quan trọng nhất là tìm được cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư thái khi thưởng chè. 

Trong suốt những năm thành lập và phát triển, Trà Hương Nguyên đã phục vụ hàng ngàn khách hàng trên khắp các tỉnh thành phố Việt Nam, rất nhiều người trong số đó đã trở thành khách hàng thân thiết của công ty. Sứ mệnh hàng đầu của Trà Hương Nguyên là đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu nên trong từng sản phẩm chứa đựng rất nhiều tâm huyết của các nghệ nhân của tỉnh Thái Nguyên. Chính sự thành công của công ty trong thời điểm hiện tại đã chứng minh được Trà Hương Nguyên là một thương hiệu trà Thái Nguyên số một ở Việt Nam. 

Trà Hương Nguyên luôn tích cực đẩy mạnh đầu tư về chất lượng sản phẩm. Nhờ tối ưu các quy trình sản xuất và vận chuyển đã tạo sản phẩm chè Thái Nguyên mang chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Nếu còn băn khoăn về sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline 0907791333 để được tư vấn cụ thể bạn nhé!


chè thái nguyên, trà thái nguyên, chè thái nguyên làm quà, trà bắc, trà thái nguyên tại tp.hcm


Chúng tôi cam kết:

✓ Hoàn tiền 100% nếu phát hiện sản phẩm có pha trộn phẩm màu, hóa chất độc hại, mì chính...như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

✓ Giao hàng nhanh toàn quốc, miễn phí giao trà trong nội thành Hồ Chí Minh với đơn hàng từ 300.000đ và giao nhanh trong 30 phút - 2h sau khi đặt mua, các tỉnh khác tính 50% phí chuyển phát và giao trong vòng 2- 3 ngày.

✓ Giá cả công khai minh bạch.

✓ Đảm bảo uống một lần và nhớ mãi.

Mọi thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ tới:

  • CÔNG TY TNHH TRÀ HƯƠNG NGUYÊN
  • Địa chỉ: 662 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0979 863 933 - 0907 791 333
  • Website http://trahuongnguyen.com/
  • Email: trahuongnguyentn@gmail.com

Xem thêm: Cách bảo quản trà xanh Thái Nguyên để giữ được hương thơm