0907.791.333

Giá chè Thái Nguyên: trà nõn Xuân Tân Cương

12/08/2020
Giá chè Thái Nguyên: trà nõn Xuân Tân Cương

Chè xuân Thái Nguyên với vị chát dịu cùng ngọt hậu sâu lắng đã trở thành thương hiệu và nét đặc trưng không thể quên được của loại chè này. Vậy giá chè Thái Nguyên này là bao nhiêu 1 kg? Và địa chỉ mua trà uy tín ở đâu? Cùng Trà Hương Nguyên tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đặc điểm chè nõn Xuân Tân Cương là gì?

Búp trà được hái thường dày hơn, to hơn do đó nước trà nõn xuân xanh hơn và thơm hơn hẳn so với các loại trà khác. Khi cầm một ít cánh trà lên ngửi đã thấy mùi thơm ngào ngạt của hương cốm non, khi pha hương bốc lên thơm ngát. Rót ra chén, nước xanh đẹp và sóng lại như mật ong, chỉ cần nhấp ngụm đầu tiên đã cảm nhận được hương thơm lan tỏa, vị chát dìu dịu mà đậm đà, để một lúc thấy hậu ngọt đậm bùi và sâu trong cổ họng.

giá chè Thái Nguyên là bao nhiêu

Quá trình chăm sóc trà nõn Xuân Tân Cương cũng rất là tỉ mỉ và hoàn toàn theo phương thức thủ công. Để cây trà mang lại được búp trà tốt nhất, người trồng trà phải chăm sóc cây đúng quy trình, kỹ thuật, dùng đôi bàn tay cần mẫn, chu đáo để mang lại những búp trà xuân ngon nhất. Theo chia sẻ của các nghệ nhân trồng trà thì mỗi năm sẽ cho thu hoạch 3 lứa, mỗi lứa thu hoạch trong thời gian từ 30 - 40 ngày. Thời điểm thích hợp nhất để nông dân thu hái trà nõn xuân là vào mùa xuân, khi thời điểm tiết lập xuân. Việc thu hái trà sẽ kết thúc khi thời điểm tiết lập hạ diễn ra. Đặc biệt, búp trà nõn xuân thu hoạch ở lứa đầu tiên sẽ thường mập, chắc và rất khỏe. Việc thu hái trà sẽ diễn ra khá tỉ mỉ, yêu cầu cao. Các nghệ nhân trồng trà sẽ chỉ lựa chọn những búp trà săn chắc, tươi mới và yêu cầu về thời gian cũng rất chặt chẽ (khi trời không quá nắng và không có mưa mới được phép thu hoạch để đảm bảo trà có hương vị hoàn hảo nhất).

2. Lợi ích của chè nõn Xuân Tân Cương

2.1 Giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch

Trong quá trình nghiên cứu tác dụng của trà, đặc biệt là chè nõn xuân, các nhà nghiên cứu phát hiện trà có khả năng phòng ngừa các bệnh tim mạch cực kỳ hiệu quả. Việc kiên trì uống chè nõn xuân Tân Cương mỗi ngày sẽ giúp người bệnh giảm huyết áp, hạ lượng mỡ trong máu và giúp giảm nguy cơ tử vong do các bệnh mạch vành và các bệnh liên quan đến tim mạch.

2.2 Giúp chống oxy hóa

Trà xanh có thành phần EGCG - một chất có tính chống oxy hóa rất cao, gấp nhiều lần so với các dưỡng chất có trong rau quả và nó cũng mạnh hơn vitamin C, vitamin E. Chính vì vậy, các bài viết làm đẹp hay kể cả những người làm đẹp thường chia sẻ bí quyết uống trà xanh để có một làn da không tuổi.

trà nõn xuân giúp chông oxy hóa

2.3 Chống sâu răng

Các loại kem đánh răng thường đưa trà xanh vào chính sản phẩm của họ. Polyphenol có tác dụng tốt trong việc tiêu diệt những ẩn nấp ở kẽ răng, đồng thời giúp giảm bám dính của chúng trên bề mặt kẽ răng. Đồng thời, chất flo có trong trà xanh cũng là thành phần rất tốt giúp răng bạn chắc khỏe hơn.

2.4 Giúp cải thiện não bộ

Chè xuân Tân Cương có khả năng cải thiện tình trạng của não bộ. Trong trà nõn xuân có chứa một loại axit amin có tên là L-theanine. L-theanine là một thành phần được tìm thấy có nhiều trong trà nõn xuân nói riêng hay trà xanh nói chung. Thành phần có nhiều tác dụng tốt lên não như tăng tập trung và thư giãn. Thậm chí là tạo hưng phấn nhẹ.

Ngoài ra thì trà còn có chứa caffeine. Một thành phần có nhiều trong cà phê. Thành phần này đầu óc giúp tỉnh táo và tăng hiệu quả cho công việc. Điều đặc biệt là l-teahine và caffeine khi kết hợp với nhau còn giúp kéo dài hiệu quả của cả 2 thành phần này.

chè nõn xuân cải thiện não bộ

Trà nõn xuân còn có thể bảo vệ não ở người lớn tuổi của bạn bằng cách giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer hay bệnh Parkinson. Một nghiên cứu vào năm 2010 cho thấy loại trà này có thể bảo vệ chống lại sự mất dần của tế bào thần kinh khiến cho dẫn đến việc mất trí nhớ và bệnh Alzheimer.

Trong khi đó, một nghiên cứu khác cũng đã chứng minh mối liên hệ giữa các polyphenol có trong trà xanh và tái tạo thần kinh.

3. Giá chè Thái Nguyên: trà nõn xuân

Giá chè Thái Nguyên ở mỗi nơi sẽ mỗi khác, có nơi đắt có nơi rẻ. Đây là bảng giá chính thức của trà Hương Nguyên với loại trà nõn xuân Tân Cương.

Thành phần: Trà xuân được làm từ 100% nõn trà tươi chọn lọc nguyên chất (phần đinh chè và 1 lá non mở). Sau một năm thu hoạch, cây trà sẽ được xén ngang thân cây để nghỉ ngơi và bù thêm dưỡng chất nuôi cây cho một năm mới tốt tươi hơn và lộc chè đầu tiên sau khi được xén sẽ được hái làm chè xuân. 

Đóng gói: hút chân không 100gr/ gói, 200gr/ gói, 500gr/ gói, 1kg/ gói

Giá chè Thái Nguyên (trà nõn xuân): 1.500.000đ/ kg (750.000đ/ 500gr, 300.000đ/ 200gr, 150.000đ/ 100gr)

giá chè Thái Nguyên: chè nõn xuân

Lưu ý: giá trà nõn xuân có thể bị thay đổi tùy thuộc vào thời điểm, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trà Hương Nguyên để có mức giá tốt nhất.

4. Địa chỉ mua trà nõn xuân uy tín ở đâu?

Công ty TNHH Trà Hương Nguyên là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp sản phẩm về trà xanh Thái Nguyên chính hiệu. Trà xanh Thái Nguyên là sản phẩm chủ lực của công ty với chất lượng hảo hạng, chắc chắn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thị trường khó tính. Với việc lựa chọn các sản phẩm từ búp chè vẫn còn đọng sương sớm ở vùng đồi núi Thái Nguyên, Trà Hương Nguyên đảm bảo được chất lượng chè và quy trình sản xuất an toàn từ công đoạn hái chè đến sao chè, đóng gói và đến tay người tiêu dùng. 

Khách hàng của Trà Hương Nguyên khi tìm đến sản phẩm đều mong muốn được tìm thấy hương vị truyền thống của đất nước, thể hiện được văn hóa dân tộc và quan trọng nhất là tìm được cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư thái khi thưởng chè. 

Trong suốt những năm thành lập và phát triển, Trà Hương Nguyên đã phục vụ hàng ngàn khách hàng trên khắp các tỉnh thành phố Việt Nam, rất nhiều người trong số đó đã trở thành khách hàng thân thiết của công ty. Sứ mệnh hàng đầu của Trà Hương Nguyên là đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu nên trong từng sản phẩm chứa đựng rất nhiều tâm huyết của các nghệ nhân của tỉnh Thái Nguyên. Chính sự thành công của công ty trong thời điểm hiện tại đã chứng minh được Trà Hương Nguyên là một thương hiệu trà Thái Nguyên số một ở Việt Nam. 

Trà Hương Nguyên luôn tích cực đẩy mạnh đầu tư về chất lượng sản phẩm. Nhờ tối ưu các quy trình sản xuất và vận chuyển đã tạo sản phẩm mang chất lượng tốt, giá chè Thái Nguyên hợp lý. Nếu còn băn khoăn về sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline 0907791333 để được tư vấn cụ thể bạn nhé!

Chúng tôi cam kết:

✓ Hoàn tiền 100% nếu phát hiện sản phẩm có pha trộn phẩm màu, hóa chất độc hại, mì chính...như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

✓ Giao hàng nhanh toàn quốc, miễn phí giao trà trong nội thành Hồ Chí Minh với đơn hàng từ 300.000đ và giao nhanh trong 30 phút - 2h sau khi đặt mua, các tỉnh khác tính 50% phí chuyển phát và giao trong vòng 2- 3 ngày.

✓ Giá cả công khai minh bạch.

✓ Đảm bảo uống một lần và nhớ mãi.

Mọi thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ tới:

CÔNG TY TNHH TRÀ HƯƠNG NGUYÊN

  • Địa chỉ:
  • Tại Thái Nguyên: Phường Quan Triều, TP. Thái Nguyên, T. Thái Nguyên
  • Tại TP.HCM: 662 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0979 863 933 - 0907 791 333
  • Website http://trahuongnguyen.com/
  • Email: trahuongnguyentn@gmail.com