0907.791.333

Trà Búp Tân Cương giá bao nhiêu?

12/08/2020
Trà Búp Tân Cương giá bao nhiêu?

Người Việt Nam có câu "Miếng trầu là đầu câu chuyện". Thời xa xưa, các ông cha ta thưởng trà cũng phải có bạn hiền. Thưởng thức tách trà bên cạnh bạn bè, người thân từ lâu đã là một nét văn hóa đẹp, một thói quen cố hữu của người Việt mình. Và trà Búp Tân Cương với hương vị đắng ban đầu cùng vị ngọt thanh đặc trưng hấp dẫn những người thưởng trà. Cùng trà Hương Nguyên tìm hiểu bảng giá chè Thái Nguyên của trà Búp Tân Cương nhé!

1 - Đôi nét về trà Thái Nguyên và vùng trà Tân Cương

Đã từ lâu, vùng trà Thái Nguyên được người Pháp xưng tụng là vùng đất cho ra sản phẩm búp trà ngon nhất Đông Dương, đặc biệt là vùng đất Tân Cương. Hiện nay, trà búp Tân Cương không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam, mà còn nổi danh ở các nước khác: Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ… bởi hương vị nổi bật và đặc trưng hơn cả.

vùng trồng trà búp Thái Nguyên

Mặc dù có rất nhiều vùng trồng trà như là Lâm Đồng, Phú Thọ, Sơn La… nhưng mỗi nơi lại có một hương vị trà khác nhau. Duy nhất có vùng Thái Nguyên cho ra được trà có màu vàng chanh đẹp, nước trà thơm cốm, vị chát dịu, hậu ngọt rất đỗi mê hoặc. Lí do là bởi địa chất nơi này có nhiều khoáng, nhiệt độ mát mẻ. Qua bàn tay khéo léo từ các nghệ nhân, trà búp Tân Cương được thu hoạch theo nguyên tắc "một tôm hai lá", được sao với quy trình thủ công cho ra một sản phẩm trà búp soăn nhỏ như móc câu và trắng như sương tuyết mang hương vị đậm đà mà những người sành trà phải ngây ngất khi thưởng thức.

Chính bởi sự đặc trưng và đa dạng của các loại chè nơi đây, mà giá chè Thái Nguyên sẽ có những mức giá khác nhau, và khác so với các loại chè ở địa phương khác.

2 - Cách chọn trà búp Tân Cương ngon

Để chọn được trà búo Tân Cương ngon thì bạn nên là loại trà có sợi săn nhỏ và cong như cái móc câu, có màu “mốc” đặc trưng. Nhìn tổng thể trà thì các sợi trà có độ lớn đồng đều nhau, ít vụn, ít hoặc không có những sợi màu vàng hoặc cọng. Lưu ý là trà búp Tân Cương có sợi càng nhỏ và đều thì càng ngon.

Về mùi hương, hãy ngửi trà bằng cách đưa lên gần mũi, thở nhẹ ra, sau đó hít vào. Khi làm đủ bước ngửi trà như trên thì hương trà búp Tân Cương sẽ lên rất mạnh. Trà búp Tân Cương ngon sẽ có mùi thơm của cốm, hoặc cỏ non. Khi pha trà, mùi hương cốm tỏa ra dìu dịu, thơm nức cả căn phòng, rất dễ chịu. Trà búp Tân Cương ngon khi pha sẽ có màu nước rất xanh, nước trong, hương thơm đượm mùi cốm non, vị trà chát đượm, hậu ngọt, sau khi uống cảm thấy hơi xít ở răng và cảm giác rất sạch và thơm miệng.

cách chọn trà búp Tân Cương ngon

Thêm một cách chọn trà búp Tân Cương đó là lấy một ít trà nhai thử, cánh trà giòn tan trong miệng, chè có vị đắng nhẹ, chát nhẹ. Sau vị chát đó, trà sẽ có vị ngọt đọng lại lâu trong miệng và cổ họng, hương cốm sộc thẳng lên mũi. Bã chè khi đưa ra tay có màu xanh.

3 - Giá chè Thái nguyên: trà búp Tân Cương

Trà búp Tân Cương được bán rộng rãi ở siêu thị, cửa hàng bán chè, cửa hàng tạp hóa… tuy nhiên không phải nơi nào cũng bán loại chuẩn vị trà búp Tân Cương. Đặc biệt, mỗi nơi có mức giá chè Thái nguyên khác nhau dẫn đến người tiêu dùng khá là hoang mang. Vậy, trà Hương Nguyên sẽ cung cấp một số thông tin về thành phần, hương vị trà cũng như mức giá để người tiêu dùng nắm được một số kiến thức khi đi mua trà nhé!

giá trà búp Tân Cương

Thành phần: được làm 100% từ búp trà tươi và sạch được hái theo nguyên tắc 1 tôm 2 lá trên các đồi chè của vùng Tân Cương, Thái Nguyên.

Hương vị của trà: vị trà chát vừa phải, không quá gay gắt, lưu lại lâu trong khoang miệng. Càng thưởng thức thì càng ngọt đậm khó tan. 

Cách bảo quản: đặt tại nơi thoáng mát, không để nơi ẩm, cách mặt đất ít nhất 50cm, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Không cho tay vào bốc cánh trà, không được mở ra đóng gói trà nhiều lần

Giá chè Thái Nguyên (trà búp Tân Cương): 300.000đ/ kg (150.000đ/ 500gr, 60.000đ/ 200gr)

Đóng gói: hút chân không 200gr/ gói, 500gr/ gói, 1kg/ gói

4 - Tác dụng của trà búp Tân Cương

  • Hỗ trợ điều trị Lão hóa: Trong chè xanh có nhiều chất chống oxy hóa, làm trung tính các gốc tự do ( nguyên nhân gây già nua..)
  • Hỗ trợ điều trị hôi miệng: Để tránh hôi miệng, nên pha trà với nước và súc miệng
  • Cung cấp Vitamin: Một tách trà được pha có lượng Vitamin C nhiều hơn một quả cam.
  • Tăng khả năng sinh sản: năm 1998, một nghiên cứu của Kaiser Permanente Medical Care Program ở California đã chứng minh rằng uống, chè xanh sẽ tăng khả năng sinh con.
  • Hỗ trợ lưu thông máu tốt hơn.
  • Giảm cân: Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà móc câu có thể giúp cơ thể bạn đốt cháy chất béo và tăng tốc độ trao đổi chất của của cơ thể. Đặc biệt là phần mỡ sẽ là phần bị ‘đốt’ nhiều nhất. Vì một nghiên cứu cho thấy qua trình oxy hoá mỡ có thể tăng lên 17% nếu bạn uống trà xanh thường xuyên. Vậy nên, hãy cố gắng uống 3 ly trà móc câu mỗi ngày bạn nhé! Lưu ý là đừng uống khi chưa ăn sáng và tránh uống trà quá đặc.

trà búp Tân Cương hỗ trợ giảm cân

  • Chống chứng biếng ăn, tốt cho hệ tiêu hóa: Dù là trẻ em hay người lớn đều sẽ phải trải qua giai đoạn biếng ăn, cảm giác chán ăn, ăn không ngon miệng hoặc hay có cảm giác nhạt mồm, nhạt miệng. Mỗi khi có triệu chứng như vậy hãy uống ly trà móc câu nhé. Trà Móc Câu có hàm lượng fluoride khá cao giúp ăn ngon, cải thiện đường tiêu hóa. 

5 - Địa chỉ mua trà búp Tân Cương uy tín ở đâu?

Công ty TNHH Trà Hương Nguyên là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp sản phẩm về trà xanh Thái Nguyên chính hiệu. Trà xanh Thái Nguyên là sản phẩm chủ lực của công ty với chất lượng hảo hạng, chắc chắn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thị trường khó tính. Với việc lựa chọn các sản phẩm từ búp chè vẫn còn đọng sương sớm ở vùng đồi núi Thái Nguyên, Trà Hương Nguyên đảm bảo được chất lượng chè và quy trình sản xuất an toàn từ công đoạn hái chè đến sao chè, đóng gói và đến tay người tiêu dùng. 

Khách hàng của Trà Hương Nguyên khi tìm đến sản phẩm đều mong muốn được tìm thấy hương vị truyền thống của đất nước, thể hiện được văn hóa dân tộc và quan trọng nhất là tìm được cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư thái khi thưởng chè. 

Trong suốt những năm thành lập và phát triển, Trà Hương Nguyên đã phục vụ hàng ngàn khách hàng trên khắp các tỉnh thành phố Việt Nam, rất nhiều người trong số đó đã trở thành khách hàng thân thiết của công ty. Sứ mệnh hàng đầu của Trà Hương Nguyên là đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu nên trong từng sản phẩm chứa đựng rất nhiều tâm huyết của các nghệ nhân của tỉnh Thái Nguyên. Chính sự thành công của công ty trong thời điểm hiện tại đã chứng minh được Trà Hương Nguyên là một thương hiệu trà Thái Nguyên số một ở Việt Nam. 

Trà Hương Nguyên luôn tích cực đẩy mạnh đầu tư về chất lượng sản phẩm. Nhờ tối ưu các quy trình sản xuất và vận chuyển đã tạo sản phẩm mang chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Nếu còn băn khoăn về sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline 0907791333 để được tư vấn cụ thể bạn nhé!

Chúng tôi cam kết:

✓ Hoàn tiền 100% nếu phát hiện sản phẩm có pha trộn phẩm màu, hóa chất độc hại, mì chính...như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

✓ Giao hàng nhanh toàn quốc, miễn phí giao trà trong nội thành Hồ Chí Minh với đơn hàng từ 300.000đ và giao nhanh trong 30 phút - 2h sau khi đặt mua, các tỉnh khác tính 50% phí chuyển phát và giao trong vòng 2- 3 ngày.

✓ Giá cả công khai minh bạch.

✓ Đảm bảo uống một lần và nhớ mãi.

Mọi thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ tới:

CÔNG TY TNHH TRÀ HƯƠNG NGUYÊN

  • Địa chỉ:
  • Tại Thái Nguyên: Phường Quan Triều, TP. Thái Nguyên, T. Thái Nguyên
  • Tại TP.HCM: 662 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0979 863 933 - 0907 791 333
  • Website http://trahuongnguyen.com/
  • Email: trahuongnguyentn@gmail.com