0907.791.333

Mua trà biếu Tết Trung Thu - Món quà ý nghĩa tặng người thân

12/08/2020
Mua trà biếu Tết Trung Thu - Món quà ý nghĩa tặng người thân

“Nhấp ngụm trà thơm khà một tiếng

Trăng vàng rớt xuống đáy ly nghiêng”

Từ lâu trà đã là một thức uống vô cùng thân thuộc đối với mỗi người. Vào mỗi mùa trăng tròn, thật là thiếu sót nếu có bánh mà không có trà. Đây sẽ là món quà biếu tết Trung Thu mộc mạc nhưng vô cùng ý nghĩa đối với người thân, bạn bè. Bạn cần mua trà biếu tết Trung Thu thì đừng bỏ qua bài viết này. Trà Hương Nguyên sẽ mách bạn một số bí kíp lựa chọn và địa chỉ mua trà hảo hạng nhất để dành tặng người thân của mình.

1. Văn hoá uống trà trong ngày tết Trung Thu

Theo văn hoá của người Việt từ ngàn đời nay, mỗi mùa trăng lên cao là dịp mọi người trong gia đình được nghỉ ngơi sau mỗi vụ mùa. Đây cũng chính là dịp cả nhà có cơ hội đoàn viên và ngày vui của các em thiếu nhi.

Nếu trẻ em có bánh, kẹo, thì đối với người lớn việc ngắm trăng, thưởng hoa, uống chén trà anh miếng bánh là một thú vui vô cùng tao nhã. Ngoài việc chọn những chiếc bánh ngon, lưu giữ được hương vị truyền thống thì một ấm trà ngon cũng là yêu tố để tết trung thu thêm trọn vẹn.

Trà và bánh như có mối liên kết với nhau. Sắc nước vàng óng, hương cốm phảng phất, vị chát nơi đầu lưỡi ngọt dịu về sau của trà hoà quyện với sự ngọt ngào của bánh Trung Thu. Thưởng thức miếng bánh, thêm một chén trà trên tay ta như được sống chậm lại, hoà quyện cùng thiên nhiên, đất trời mùa thu. Từng búp trà được chế biến cẩn thận, tỉ mỉ như tấm lòng của người làm ra chén trà gửi đến người thân trong gia đình. 

trà biếu Tết

2. Ý nghĩa của việc tặng trà biếu tết Trung Thu

Nhắc đến Trung Thu, nhiều người nghĩ ngay đến việc biếu bánh Trung Thu. Các cơ quan, doanh nghiệp khi tri ân khách hàng hay tặng nhân viên cũng thường lựa chọn bánh trung thu. Làm sao để món quà được độc đáo mà vẫn ý nghĩa, giữ được sự truyền thống để dành tặng ông bà, bố mẹ, thầy cô, bạn bè, họ hàng?

Ngoài tặng bánh thì tặng nhau hộp trà cũng là ý tưởng rất hay. Đây là xu hướng tặng quà tết Trung Thu của rất nhiều người tiêu dùng thông thái. Tặng trà biếu tết Trung Thu, những gói chè Thái Nguyên được gói cẩn thận, tỉ mỉ thể hiện tình thâm giao, gắn bó giữa người tặng và người được tặng. Đêm trăng cao, nhâm nhi chén trà thái nguyên thơm phảng phất cùng với miếng bánh Trung Thu người thưởng trà sẽ cảm khích tấm lòng của người tặng trà,

Hơn nữa, trà Thái Nguyên còn vô cùng tốt cho sức khỏe.Với nhiều các khoáng chất như EGCG, trà thái nguyên giúp chống lão hoá. Tặng trà biếu tết Trung Thu như một lời chúc sức khoẻ, sự tươi trẻ và tinh thần minh mẫn sảng khoái. 

Trà ngon phải có bạn hiền. Trà biếu tết Trung Thu không chỉ sử dụng ở những ngày này mà còn được pha mỗi ngày, như những dịp khách quý đến chơi, trong những dịp đặc biệt.

Tặng trà biếu tết Trung Thu cũng thể hiện sự tinh tế của người tặng, kết hợp những thức uống truyền thống tạo nên một ngày Trung Thu tròn đầy, ý nghĩa.

trà biếu tết

3. Các loại trà biếu tết Trung Thu

Bạn đang phân vân không biết nên chọn loại trà biếu tết Trung Thu nào? Hãy tham khảo những gợi ý sau của trà Hương Nguyên. Với kinh nghiệm nhiều năm là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm trà Tân Cương chính hiệu, chúng tôi luôn đem đến những sản phẩm tốt nhất đến với mỗi người tiêu dùng.Không chỉ được tiêu thụ ở thị trường trong nước mà từ những người nước ngoài sành trà cũng rất nhiều.

Trà Hương nguyên gợi ý các bạn nên tặng những loại trà biếu tết Trung Thu sau. Tùy vào nhu cầu và giá tiền, hãy chọn cho mình món quà ưng ý nhất nhé! 

Hộp trà Đinh Thái Nguyên Cao cấp

Với thiết kế sang trọng, quý phái và tuyển chọn từ những búp trà Thái Nguyên. Đây là một lựa chọn tuyệt vời để đem tặng, biếu nhân dịp Trung Thu.

Trà Đinh là loại trà được mệnh danh là trà ngon nhất và đắt nhất Việt Nam. Vì có hình nõn chè vẫn đang ngậm chặt và giống hình chiếc đinh nên gọi là chè đinh. Trà Đinh tân Cương được chế biến theo phương pháp thủ công truyền thống. Được tuyển chọn ở một số đồi chè ngon nhất, chất lượng nhất. Và được thu hái, sao chế bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm nhất.

Bạn cần mua trà Đinh Tân Cương biếu tết Trung Thu hãy liên hệ với trà Hương Nguyên ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể nhé!

trà biếu tết

Trà thượng hạng - chè thượng hạng 

Trà thượng hạng được làm từ 100% nõn chè sạch được hái 1 tôm từ 1 cây chè trung du lá nhỏ tại vùng Nguyên liệu chè sạch Thái Nguyên. Vì chọn từ những cánh trà non nên trà thượng hạng có cánh nhỏ, đẹp săn chắc và mỏng như hạt gạo. Khi pha lên, chè thượng hạng có mùi hương cốm non, màu nước trong và xanh. Loại chè thái Nguyên này vô cùng thích hợp khi ăn đồ ngọt như bánh Trung Thu.

trà biếu tết

Mua trà thượng hạng biếu tết Trung Thu tại đây

Trà nõn tôm đặc biệt 

Dân sành trà thì hẳn không còn xa lạ với loại trà này. Trà nõn tôm đặc biệt Hương Nguyên được hái từ 1 tôm và một lá liền kề nên được gọi là trà nõn tôm. Những búp chè nõn tôm tươi ngon và được thấm nhuần linh khí đất trời từ trà Tân Cương Thái Nguyên. Bạn cần mua trà biếu tết Trung Thu thì đừng bỏ qua loại trà vô cùng đặc biệt này nhé!

Ngoài ra, còn rất nhiều loại trà nữa thích hợp để biếu vào những dịp đặc biệt. Hãy xem thêm các sản phẩm để chọn cho mình được món quà ưng ý nhất nhé!

Tìm hiểu thêm về trà nõn tôm tại đây

trà biếu tết

4. Trà Hương Nguyên - Địa chỉ mua trà biếu tết Trung Thu uy tín, tin cậy

Bạn ở TP.HCM và không biết nên mua trà Bắc ở đâu? Trà Hương Nguyên chính là địa điểm bán trà tại TP. Hồ Chí Minh mà bạn nên ghé qua.

Trà Hương Nguyên với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất trà tại vùng Tân Cương Thái Nguyên và đem đến tận tay người tiêu dùng. Quy trình chế biến trà nghiêm ngặt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống.

Mua trà Hương Nguyên biếu tết Trung Thu đảm bảo yếu tố hương vị lẫn hình thức đẹp và sang trọng. Đảm bảo sẽ thể hiện được thành ý của người tặng quà.

Trà Hương Nguyên xin đảm bảo

Sản phẩm xanh - sạch - giá cả hợp lý: có rất nhiều các sản phẩm khác nhau cho bạn lựa chọn được những gói trà ưng ý nhất. Cung cấp với số lượng lớn dùng để tặng cho cơ quan, tổ chức.

Giao hàng tận nơi - miễn phí vận chuyển: Không có thời gian để mua hàng trực tiếp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được mua hàng và giao hàng tận nơi. Đảm bảo sản phẩm đúng với cam kết.

trà biếu tết

  Địa chỉ:

  • Tại Thái Nguyên: Phường Quan Triều, TP. Thái Nguyên, T. Thái Nguyên
  • Tại TP.HCM: 662 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0979 863 933 - 0907 791 333
  • Website: http://trahuongnguyen.com/
  • Email: trahuongnguyentn@gmail.com


>>> Xem thêm: 14 Tác dụng tuyệt vời của trà xanh Thái Nguyên