0907.791.333

Mua trà Thái Nguyên tại TPHCM ngon đúng chuẩn

15/08/2020
Mua trà Thái Nguyên tại TPHCM ngon đúng chuẩn

Trà Thái Nguyên là đặc sản của một vùng cao miền Bắc Trung Bộ, Việt Nam. Tuy nhiên, sản phẩm của trà Thái Nguyên không chỉ được bán ở riêng miền Bắc mà đã xuất hiện trên toàn quốc. Vậy, làm thế nào có thể mua trà Thái Nguyên tại TPHCM ngon đúng chuẩn? Cùng Trà Hương Nguyên tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1- Cách nhận biết trà Thái Nguyên chính hãng

Đầu tiên xét về mùi, đối với hàng giả, hàng nhái trà thường ít có mùi thơm hoặc thậm chí là không có mùi, ta có thể dễ dàng phân biệt ngay hàng kém chất lượng khi cảm nhận được mùi mốc hoặc mùi ngai ngái của lá trà. Trà Thái Nguyên chính hãng khi mở túi ra sẽ có mùi cốm đặc trưng lan tỏa cả căn phòng. 

Về thị giác, khó có thể nhận biết được trà thật hay giả qua màu sắc khi chọn mua trà bởi có nhiều nơi họ sử dụng mánh khóe tẩm ướp cho màu trà giống và bắt mắt với trà chính hãng. Tuy nhiên, khi đem pha với nước, nếu nước trà ngả màu nâu hoặc màu vàng đục tức là không phải trà chính hãng. Bên cạnh đó, nếu nước trà pha xong có màu đục, nhiều cặn ở dưới và không thơm mùi cốm, tức là cũng không phải trà chính hãng.

Về hương vị, những người sành thưởng trà có thể biết ngay trà là thật hay giả. Những loại trà không phải chính hãng khi uống vào có vị hơi sốc, chát đắng, và đặc biệt cảm thấy khé cổ. Bởi bản chất, trà Thái Nguyên sẽ có vị chát tiền ngọt hậu, càng về sau sẽ càng ngọt dịu ở cổ họng. 

Về đặc điểm, hình dáng trà Thái Nguyên chuẩn có cánh chè khô cong xoăn bé tý như móc câu và xanh. Nước trà Thái Nguyên có màu nước xanh trong sánh vàng, hương vị đặc trưng riêng. Người mới uống sẽ cảm thấy vị chát dịu nhẹ nơi đầu lưỡi, hậu uống sẽ cảm nhận thấy vị ngọt lắng sâu trong cổ họng. Những lá trà sạch đến từ Thái Nguyên có nhiều dưỡng chất trong từng búp trà, đặc biệt là chất tanin. Dưỡng chất này càng nhiều thì chứng tỏ sản phẩm trà càng chất lượng, người dùng có thể nhận biết bằng cách tráng miệng một ly trà khô sau mỗi bữa ăn. Nếu cảm thấy khoang miệng sạch sẽ, thoải mái, răng có cảm giác rít và cảm nhận vị ngọt hậu càng đậm thì tức là trong chè có nhiều tanin.

2- Mua trà Thái Nguyên tại TPHCM ở đâu chất lượng?

Có rất nhiều đại lý, cơ sở bán trà Thái Nguyên tại TPHCM. Một trong số đó, trà Hương Nguyên - thương hiệu trà Thái Nguyên tại TPHCM uy tín, chất lượng. Công ty TNHH Trà Hương Nguyên được thành lập với sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, hoàn hảo và hài lòng khách hàng. Với tôn chỉ đó, sản phẩm của Trà Hương Nguyên đã có mặt ở khắp mọi nơi trong Việt Nam, kể cả ngoài nước và được nhiều người ưa thích. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, công ty đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng và trở thành một trong những nơi cung cấp trà Thái Nguyên tại TPHCM chính hãng.

Ngoài các sản phẩm về trà, Trà Hương Nguyên còn cung cấp thêm nhiều các loại sản phẩm khác hỗ trợ thưởng chè như bộ dụng cụ pha chè,... để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Dù là người mới “nhập môn” chè hay là người lâu năm thì việc sở hữu một bộ dụng cụ như vậy là điều cần thiết.

Lí do chọn trà Hương Nguyên làm nơi mua trà Thái Nguyên tại TPHCM

  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện sản phẩm có pha trộn phẩm màu, hóa chất độc hại, mì chính...như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường.
  • Giao hàng nhanh toàn quốc, miễn phí giao trà trong nội thành Hồ Chí Minh với đơn hàng từ 300.000đ và giao nhanh trong 30 phút - 2h sau khi đặt mua, các tỉnh khác tính 50% phí chuyển phát và giao trong vòng 2- 3 ngày.
  • Giá cả công khai minh bạch.
  • Đảm bảo uống một lần và nhớ mãi.

Trong suốt những năm thành lập và phát triển, Trà Hương Nguyên đã phục vụ hàng ngàn khách hàng trên khắp các tỉnh thành phố Việt Nam, rất nhiều người trong số đó đã trở thành khách hàng thân thiết của công ty. Sứ mệnh hàng đầu của Trà Hương Nguyên là đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu nên trong từng sản phẩm chứa đựng rất nhiều tâm huyết của các nghệ nhân của tỉnh Thái Nguyên, trở thành đơn vị cung cấp đôc quyền, chính hãng trà Thái Nguyên tại TPHCM. Chính sự thành công của công ty trong thời điểm hiện tại đã chứng minh được Trà Hương Nguyên là một thương hiệu trà Thái Nguyên số một ở Việt Nam. 

Trà Hương Nguyên luôn tích cực đẩy mạnh đầu tư về chất lượng sản phẩm. Nhờ tối ưu các quy trình sản xuất và vận chuyển đã tạo sản phẩm mang chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Nếu còn băn khoăn về sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline 0907791333 để được tư vấn cụ thể bạn nhé!

3- Những sản phẩm tại Trà Hương Nguyên

3.1 Sản phẩm trà

Trà Hương Nguyên chuyên cung cấp các sản phẩm về trà Thái Nguyên. Sau đây, trà Hương Nguyên giới thiệu một vài sản phẩm trà Thái Nguyên nổi bật.

  • Trà Cành Lai Tân Cương: sợi Cành Lai xanh - đen, gọn và xoăn chắc, nước trà xanh ánh vàng, tiền vị cũng như hậu vị đều dễ chịu với hương cốm và vị ngọt hậu lâu. Giá bán: 500.000đ/ kg (250.000đ/ 500gr, 100.000đ/ 200gr)
  • Trà Búp Truyền Thống: vị đắng, chát dụi đầu lưỡi, hậu ngọt đậm. Giá bán: 200.000đ/ kg (100.000đ/ 500gr, 40.000đ/ 200gr)
  • Trà Búp Tân Cương - Đặc sản Thái Nguyên: vị trà chát vừa phải, không quá gay gắt, lưu lại lâu trong khoang miệng. Càng thưởng thức càng ngọt đậm khó tan. Trà có mùi thơm cốm ngào ngạt, rất dễ chịu. Giá bán: 300.000đ/ kg (150.000đ/ 500gr, 60.000đ/ 200gr).
  • Trà Nõn Tôm Đặc Biệt: màu nước trong và sánh, chỉ cần nhấp một ngụm đầu tiên đã cảm nhận được hương vị thơm ngon, vị chát dùi dụi mà đượm đà, để một lúc thấy vị ngọt đậm bùi và sâu trong cổ họng. Giá bán: 800.000đ/ kg (400.000đ/ 500gr, 160.000đ/ 200gr).
  • Trà Nõn Xuân Tân Cương: chỉ cần nhấp một ngụm đầu tiên đã cảm nhận được hương vị lan tỏa, vị chát dìu dịu đượm đà, để một lúc thấy hậu ngọt đậm bùi và sâu trong cổ họng. Dự vị ngọt ngào sau đó vẫn còn mãi. Giá bán: 1.500.000đ/ kg (750.000đ/ 500gr, 300.000đ/ 200gr, 150.000đ/ 100g)
  • Trà Móc Câu Đặc Biệt: trà khi pha có nước vàng trong và sánh lại, hương cốm tỏa ra ngào ngạt, khi nhấp một ngụm thấy vị chát dịu dàng đầu lưỡi và để phút sau thì cảm nhận được vị ngọt nơi cổ họng lan tỏa, cảm giác thật thoải mái và sảng khoái sau khi nhấp một ngụm. Giá bán: 400.000đ/ kg (200.000đ/ 500gr, 80.000đ/ 200gr).

Một số sản phẩm trà Thái nguyên tại trà Hương Nguyên

3.2 Sản phẩm dụng cụ trà

Ngoài các sản phẩm về trà, trà Hương Nguyên còn cung cấp một số dụng cụ thưởng trà như: ấm chén thưởng trà, bàn trà - khay trà

  • Ấm chén thưởng trà: ấm chén tử sa trúc to đen, khay thủng; bộ ấm chén Phúc Lộc Thọ nâu chỉ đỏ, Bộ ấm chén Tích thư pháp, Bộ ấm chén Trống đai nâu, bộ ấm trà Tử Sa trống đai eo chỉ đỏ Bát Tràng
  • Khay trà: Khay gỗ kệ úp ly, khay trà chữ Hòa loại nhỏ, khay trà gỗ, khay trà gỗ Hoàn Liên, khay trà kệ để chén mặt trăng, khay trà rồng, khay trà tre Hoa Mai, khay trà tre Lưỡng Long tranh châu.

dụng cụ trà tại trà Hương Nguyên

Tất cả sản phẩm khay trà của trà Hương Nguyên đều được làm bằng gỗ tự nhiên đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Bạn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm: không mối mọt, cong vênh. 

Mọi thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ tới:

CÔNG TY TNHH TRÀ HƯƠNG NGUYÊN

  • Địa chỉ:
  • Tại Thái Nguyên: Phường Quan Triều, TP. Thái Nguyên, T. Thái Nguyên
  • Tại TP.HCM: 662 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0979 863 933 - 0907 791 333
  • Website http://trahuongnguyen.com/
  • Email: trahuongnguyentn@gmail.com

Xem thêm: Thương hiệu chè ngon tại TP.HCM