0907.791.333

So sánh giá các loại chè ở Thái Nguyên

10/08/2020
So sánh giá các loại chè ở Thái Nguyên

Hiện nay, các loại chè ở Thái Nguyên được bán khá rộng rãi tại các siêu thị, các cửa hàng tiện lợi, các cửa hàng chuyên bán trà…. Tuy nhiên để chọn được các loại chè Thái Nguyên vừa ngon vừa chất lượng thì không hề dễ. Vậy, mức giá 1 kg các loại chè ở Thái Nguyên là bao nhiêu? địa chỉ mua nào là uy tín chất lượng? Cùng Trà Hương Nguyên tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1- Chè Thái Nguyên ngon nhất

Trước khi tim hiểu bảng giá các loại chè ở Thái Nguyên, chúng ta cùng tìm hiểu về đặc trưng của loại chè này. Lí do gì khiến chè Thái Nguyên trở nên được yêu thích đến vậy?

1.1 Vùng trồng chè

Chè Thái Nguyên chuẩn vị nhất phải được trồng ở xã Tân Cương, Thái Nguyên. Cây chè ở đây được lớn lên trong điều kiện khí hậu mát mẻ của vùng núi phía Bắc. Tuy sinh trưởng trên nền đất Thái Nguyên bazan cằn sỏi nhưng đây là loại đất phù hợp với cây trà nhất chứ không phải là loại cây nào khác. Các đồi trà được nằm bên cạnh dòng sông Công - nguồn cung cấp nước dồi dào và cạnh dãy Tam Đảo chắn nắng đã tạo điều kiện phát triển tốt cho cây trà Thái Nguyên.

1.2 Hương vị chè Thái Nguyên

Hương vị chè Thái Nguyên đặc trưng là màu nước trong xanh, màu xanh cốm cùng hương vị cốm dịu mát ngào ngạt cả căn phòng. Vị đắng đầu môi và ngọt hậu nơi cổ họng là một trong những điểm mê hoặc của loại chè này. Chính từ hương vị, mùi thơm khiến người thưởng trà rất thoải mái, dễ chịu và bị mê hoặc không thôi.

1.3 Quy trình sản xuất

Các loại chè ở Thái Nguyên được sản xuất dựa trên 2 phương pháp: phương pháp thủ công và phương pháp theo dây chuyền. Với phương pháp thủ công, chè sẽ có hương vị chuẩn và ngon hơn rất nhiều. Bởi chè được chế biến bởi những người nghệ nhân có kinh nghiệm lâu đời trong việc sản xuất chè. Những búp chè tươi được hái theo tiêu chuẩn riêng và chế biến theo quy trình chuẩn chỉ. 

2- Bảng giá các loại chè ở Thái Nguyên

Dưới đây là bảng giá các loại chè ở Thái Nguyên cố định của trà Hương Nguyên. Các sản phẩm đều được đóng gói với nhiều loại khối lượng (100gr, 200gr, 500gr, 1kg) và được hút chân không, bảo quản cẩn thận để vẫn giữ được hương vị chè. 

2.1 Trà cành lai Tân Cương

Nói đến các loại trà ngon nức tiếng nước ta thì không thể nào bỏ qua loại trà Cành Lai. Với sợi trà Cành Lai xanh - đen, gọn và xoắn chắc, nước trà xanh trong ánh vàng, hay tiền vị cũng như hậu vị đều dễ chịu với hương cốm ngọt ngào - đằm thắm. 

Thành phần: Chè Cành Lai được tạo từ tổ hợp cây mẹ Đại Bạch Trà (Trung Quốc) và cây bố PH1 (Ấn Độ) có năng suất cao, chọn lọc theo phương pháp chọn dòng và được công nhận giống quốc gia năm 2003. Đây là giống chè Thái Nguyên rất dễ trồng, cho sản lượng lớn.

Đóng gói: hút chân không 200gr/ gói, 500gr/ gói, 1kg/ gói, túi bóng kính

Giá bán: 500.000đ/ kg

Trà cành lai Tân Cương

2.2 Trà búp Tân Cương - Đặc sản Thái Nguyên

Vị đắng ban đầu cũng như vị ngọt thanh để lại sau khi thưởng thức chính là một điểm hấp dẫn mà rất nhiều người Việt yêu thích ở Trà Búp Tân Cương. Không chỉ vậy, loại trà này có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. 

Thành phần: được làm 100% từ trà búp tươi và sạch được hái theo nguyên tắc 1 tôm 2 lá trên các đồi chè ở vùng Tân Cương Thái Nguyên.

Giá bán: 300.000đ/ kg (150.000đ/ 500gr, 60.000đ/ 200gr)

giá trà búp Tân Cương

2.3 Trà búp truyền thống - Hương vị đậm đà, thân quen.

Chè búp truyền thống là một trong những sản phẩm trà đặc trưng và ra đời đầu tiên tại vùng đất Tân Cương Thái Nguyên. Là sản phẩm có cánh trà săn chắc, nước trà khi pha đúng cách có màu xanh hương vị ngầy ngậy của cốm cùng vị đắng chát dụi và sảng khoái sau khi nhấp ngụm trà. Vị tiền chát hậu ngọt cùng hương cốm chính là hương vị truyền thống của trà mà hàng ngàn năm nay ông cha ta nói về vị của trà.

Thành phần: 100% búp chè tươi sạch được hái 1 tôm 3 lá non từ cây chè truyền thống trên những đồi chè được trồng và chăm áp bón áp dụng tiêu chuẩn Vietgap tại vùng nguyên liệu chè Tân Cương Thái Nguyên.

Giá bán: 40.000đ/ gói

2.4 Trà móc câu đặc biệt

Chè móc câu đặc biệt chế biến từ những búp chè tươi sạch được hái theo nguyên tắc 1 tôm ở trên đỉnh cây chè và hai lá ngay dưới tôm. Chính vì vậy, trà móc câu có vị tiền chát dịu và hậu ngọt quyện cùng hương cốm ngầy ngậy đặc trưng của vùng Tân Cương - Thái Nguyên. Thưởng thức chén trà Móc Câu, người nghiện chè có sành đến mấy cũng phải gật gù nhận xét "Thơm ngon, đẹp màu, được nước".

Thành phần: trà móc câu được làm từ 100% búp trà tươi và sạch theo nguyên tắc 1 tôm 2 lá trên các đồi chè ở vùng Tân Cương Thái Nguyên

Giá bán: 400.000đ/ kg (200.000đ/ 500gr, 80.000đ/ 200gr)

giá trà móc câu đặc biệt

2.5 Trà nõn tôm đặc biệt

Loại trà được làm từ những búp chè tươi ngon và thấm nhuần linh khí trời đất Tân Cương Thái Nguyên. Búp chè được làm nên loại trà đặc biệt này là được lựa chọn từ những phần tốt nhất, vì thế nên hương vị luôn khiến người thưởng thức khó quên được

Thành phần: trà nõn tôm được làm từ 100% búp chè tươi ngon, hái 1 tôm 1 lá non liền kề.

Giá bán: 800.000đ/ kg (400.000đ/ 500gr, 160.000đ/ 200gr)

giá trà nõn tôm đặc biệt

3- Địa chỉ mua các loại chè ở Thái Nguyên uy tín

Công ty TNHH Trà Hương Nguyên là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp sản phẩm về trà xanh Thái Nguyên chính hiệu. Trà xanh Thái Nguyên là sản phẩm chủ lực của công ty với chất lượng hảo hạng, chắc chắn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thị trường khó tính. Với việc lựa chọn các sản phẩm từ búp chè vẫn còn đọng sương sớm ở vùng đồi núi Thái Nguyên, Trà Hương Nguyên đảm bảo được chất lượng chè và quy trình sản xuất an toàn từ công đoạn hái chè đến sao chè, đóng gói và đến tay người tiêu dùng. 

Khách hàng của Trà Hương Nguyên khi tìm đến sản phẩm đều mong muốn được tìm thấy hương vị truyền thống của đất nước, thể hiện được văn hóa dân tộc và quan trọng nhất là tìm được cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư thái khi thưởng chè. 

Trong suốt những năm thành lập và phát triển, Trà Hương Nguyên đã phục vụ hàng ngàn khách hàng trên khắp các tỉnh thành phố Việt Nam, rất nhiều người trong số đó đã trở thành khách hàng thân thiết của công ty. Sứ mệnh hàng đầu của Trà Hương Nguyên là đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu nên trong từng sản phẩm chứa đựng rất nhiều tâm huyết của các nghệ nhân của tỉnh Thái Nguyên. Chính sự thành công của công ty trong thời điểm hiện tại đã chứng minh được Trà Hương Nguyên là một thương hiệu trà Thái Nguyên số một ở Việt Nam. 

Trà Hương Nguyên luôn tích cực đẩy mạnh đầu tư về chất lượng sản phẩm. Nhờ tối ưu các quy trình sản xuất và vận chuyển đã tạo sản phẩm mang chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Nếu còn băn khoăn về sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline 0907791333 để được tư vấn cụ thể bạn nhé!

Chúng tôi cam kết:

✓ Hoàn tiền 100% nếu phát hiện sản phẩm có pha trộn phẩm màu, hóa chất độc hại, mì chính...như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

✓ Giao hàng nhanh toàn quốc, miễn phí giao trà trong nội thành Hồ Chí Minh với đơn hàng từ 300.000đ và giao nhanh trong 30 phút - 2h sau khi đặt mua, các tỉnh khác tính 50% phí chuyển phát và giao trong vòng 2- 3 ngày.

✓ Giá cả công khai minh bạch.

✓ Đảm bảo uống một lần và nhớ mãi.

Mọi thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ tới:

CÔNG TY TNHH TRÀ HƯƠNG NGUYÊN

  • Địa chỉ:

Tại Thái Nguyên: Phường Quan Triều, TP. Thái Nguyên, T. Thái Nguyên

Tại TP.HCM: 662 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

  • Điện thoại: 0979 863 933 - 0907 791 333
  • Website http://trahuongnguyen.com/
  • Email: trahuongnguyentn@gmail.com