0907.791.333

Trà móc câu Thái Nguyên: 6 Công Dụng Tuyệt Vời Cho Sức Khỏe

10/08/2020
Trà móc câu Thái Nguyên: 6 Công Dụng Tuyệt Vời Cho Sức Khỏe


1. Trà móc câu là gì?

Trà Móc Câu Thái Nguyên là tên gọi cho một trong những loại trà đặc sản của vùng đất Thái Nguyên được rất nhiều người đam mê trà yêu thích bởi mang hương cốm, vị chát nhẹ, hậu ngọt sâu đã cuốn hút bao tâm hồn người sành trà. Trà móc câu Thái nguyên ngon là thế, thu hút là thế, vậy tác dụng của trà móc câu với sức khỏe là gì? Cùng Trà Hương Nguyên tìm hiểu nhé!

2. Những tác dụng của trà móc câu với sức khỏe

2.1 Giảm cân

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà móc câu Thái Nguyên có thể giúp cơ thể bạn đốt cháy chất béo và tăng tốc độ trao đổi chất của của cơ thể. Đặc biệt là phần mỡ sẽ là phần bị ‘đốt’ nhiều nhất. Vì một nghiên cứu cho thấy qua trình oxy hoá mỡ có thể tăng lên 17% nếu bạn uống trà xanh thường xuyên. Vậy nên, hãy cố gắng uống 3 ly trà móc câu mỗi ngày bạn nhé! Lưu ý là đừng uống khi chưa ăn sáng và tránh uống trà quá đặc.

trà móc câu hỗ trợ giảm cân

2.2 Chống chứng biếng ăn, tốt cho hệ tiêu hóa

Dù là trẻ em hay người lớn đều sẽ phải trải qua giai đoạn biếng ăn, cảm giác chán ăn, ăn không ngon miệng hoặc hay có cảm giác nhạt mồm, nhạt miệng. Mỗi khi có triệu chứng như vậy hãy uống ly trà móc câu Thái Nguyên nhé. Trà Móc Câu Thái Nguyên có hàm lượng fluoride khá cao giúp ăn ngon, cải thiện đường tiêu hóa. 

2.3 Ngăn ngừa ung thư

Có rất nhiều nghiên cứu về tác dụng của trà xanh hay trà móc câu Thái Nguyên đối với bệnh ung thư. Tuy nhiên, cần phải hiểu đúng là các loại trà không thể thay thế thuốc, điều trị được ung thư. Tác dụng của trà móc câu là chỉ góp phần làm giảm nguy cơ mắc bệnh mà thôi. 

trà móc câu ngăn ngừa một số bệnh ung thư

Mặc dù vậy thì nhiều nhà nghiên cứu tin rằng trà xanh cũng có khả năng được sử dụng như một loại thuốc để điều trị ung thư. Nhiều nghiên cứu đưa ra một hy vọng rằng catechin (một nhóm chất chống oxy hoá có nhiều trong trà) có thể ngăn ngừa sự hình thành khối u.

Một số bệnh ung thư mà nghiên cứu cho rằng trà có khả năng ngăn ngừa:

  • Ung thư vú: một nghiên cứu cho thấy phụ nữ có thói quen uống trà trà có nguy cơ mắc ung thư vú thấp hơn 22% so với những người những phụ nữ không có thói quen này.
  • Ung thư tuyến tiền liệt: đây là loại ung thư phổ biến nhất đối với nam giới. Một nghiên cứu cho thấy những người đàn ông có thói quen uống trà xanh có nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt thấp hơn 48% so với những người không có thói quen này.
  • Ung thư đại trực tràng: nghiên cứu trên 69.000 phụ nữ ở Trung Quốc cho thấy những người uống trà xanh thường xuyên có nguy cơ mắc ung thư đại trực tràng thấp hơn 57% so với những người không có thói quen này.

2.4 Ngừa tiểu đường, giảm cholesterol ‘xấu’ và huyết áp

Nghiên cứu chỉ ra rằng, uống trà xanh hoặc trà móc câu hàng ngày có thể giúp giảm cholesterol và giảm huyết áp nhờ vào thành phần catechin có trong trong trà.

Một nghiên cứu khác tại Nhật Bản cho thấy những người uống nhiều trà xanh hay trà móc câu Thái Nguyên có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2 thấp hơn 42% so với những người không có thói quen uống trà.

Theo thống kê của Hội nội tiết và đái tháo đường Việt Nam, thì cứ 20 người Việt Nam trưởng thành thì có 1 người bị mắc bệnh tiểu đường. Và tiểu đường là bệnh gây tử vong đứng thứ 3 ở nước ta. Và điều đáng lo ngại là số người mắc bệnh đang tăng nhanh theo từng năm.

2.5 Cải thiện chức năng não

Trà móc câu Thái Nguyên có khả năng cải thiện tình trạng của não bộ. Trong trà móc câu Thái Nguyên có chứa một loại axit amin có tên là L-theanine. L-theanine là một thành phần được tìm thấy có nhiều trong trà móc câu nói riêng hay trà xanh nói chung. Thành phần có nhiều tác dụng tốt lên não như tăng tập trung và thư giãn. Thậm chí là tạo hưng phấn nhẹ.

Ngoài ra thì trà móc câu còn có chứa caffeine. Một thành phần có nhiều trong cà phê. Thành phần này đầu óc giúp tỉnh táo và tăng hiệu quả cho công việc. Điều đặc biệt là l-teahine và caffeine khi kết hợp với nhau còn giúp kéo dài hiệu quả của cả 2 thành phần này.

cải thiện chức năng não người già

Trà móc câu Thái Nguyên còn có thể bảo vệ não ở người lớn tuổi của bạn bằng cách giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer hay bệnh Parkinson. Một nghiên cứu vào năm 2010 cho thấy loại trà này có thể bảo vệ chống lại sự mất dần của tế bào thần kinh khiến cho dẫn đến việc mất trí nhớ và bệnh Alzheimer.

Trong khi đó, một nghiên cứu khác cũng đã chứng minh mối liên hệ giữa các polyphenol có trong trà xanh và tái tạo thần kinh.

2.6 Hỗ trợ giảm cân, trẻ hóa làn da

Chất Polyphenol có ở trong trà giúp tăng cường tốc độ chuyển hóa chất béo thành calo và mức độ oxy hóa chất béo giảm mỡ thừa. Các chị em phụ nữ hãy uống trà mỗi ngày để giúp kiểm soát cân nặng, giữ giáng thon gọn và tràn đầy sức sống.

Trà móc câu hỗ trợ trẻ hóa làn da

     Bên cạnh đó, uống trà thường xuyên giúp làn da trở nên mịn màng và đàn hồi, giảm các tình trạng về mụn, tàn nhang hay xỉn màu. Trà Móc Câu Thái Nguyên giúp cải thiện làn da, chống lão hóa, tránh chảy xệ, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

3. Mua trà móc câu Thái Nguyên ở đâu uy tín?

Công ty TNHH Trà Hương Nguyên là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp sản phẩm về chè chính hiệu. Trà Thái Nguyên là sản phẩm chủ lực của công ty với chất lượng hảo hạng, chắc chắn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thị trường khó tính. Với việc lựa chọn các sản phẩm từ búp chè vẫn còn đọng sương sớm ở vùng đồi núi Thái Nguyên, Trà Hương Nguyên đảm bảo được chất lượng chè và quy trình sản xuất an toàn từ công đoạn hái chè đến sao chè, đóng gói và đến tay người tiêu dùng. 

Khách hàng của Trà Hương Nguyên khi tìm đến sản phẩm đều mong muốn được tìm thấy hương vị truyền thống của đất nước, thể hiện được văn hóa dân tộc và quan trọng nhất là tìm được cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư thái khi thưởng chè. 

Trong suốt những năm thành lập và phát triển, Trà Hương Nguyên đã phục vụ hàng ngàn khách hàng trên khắp các tỉnh thành phố Việt Nam, rất nhiều người trong số đó đã trở thành khách hàng thân thiết của công ty. Sứ mệnh hàng đầu của Trà Hương Nguyên là đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu nên trong từng sản phẩm chứa đựng rất nhiều tâm huyết của các nghệ nhân của tỉnh Thái Nguyên. Chính sự thành công của công ty trong thời điểm hiện tại đã chứng minh được Trà Hương Nguyên là một thương hiệu trà Thái Nguyên số một ở Việt Nam. 

Trà Hương Nguyên luôn tích cực đẩy mạnh đầu tư về chất lượng sản phẩm. Nhờ tối ưu các quy trình sản xuất và vận chuyển đã tạo sản phẩm mang chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Nếu còn băn khoăn về sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline 0907791333 để được tư vấn cụ thể bạn nhé!

Chúng tôi cam kết:

✓ Hoàn tiền 100% nếu phát hiện sản phẩm có pha trộn phẩm màu, hóa chất độc hại, mì chính...như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

✓ Giao hàng nhanh toàn quốc, miễn phí giao trà trong nội thành Hồ Chí Minh với đơn hàng từ 300.000đ và giao nhanh trong 30 phút - 2h sau khi đặt mua, các tỉnh khác tính 50% phí chuyển phát và giao trong vòng 2- 3 ngày.

✓ Giá cả công khai minh bạch.

✓ Đảm bảo uống một lần và nhớ mãi.

Mọi thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ tới:

CÔNG TY TNHH TRÀ HƯƠNG NGUYÊN

  • Địa chỉ:

Tại Thái Nguyên: Phường Quan Triều, TP. Thái Nguyên, T. Thái Nguyên

Tại TP.HCM: 662 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

  • Điện thoại: 0979 863 933 - 0907 791 333
  • Website http://trahuongnguyen.com/
  • Email: trahuongnguyentn@gmail.com